Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Dũng thăm tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn xã Thượng Hà

Thứ hai - 24/07/2023 05:39
Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), chiều ngày 24/7, đồng chí Nguyễn Anh Dũng, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đi thăm, tặng quà gia đình thương binh liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng trên địa bàn xã Thượng Hà. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng HĐND và UBND huyện; Phòng Lao động, Thương binh và xã hội, Huyện đoàn Bảo Yên, cấp ủy, chính quyền xã Thượng Hà.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà của Chủ tịch nước, quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai, quà của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMT Tổ quốc Việt Nam huyện cho gia đình bà Đỗ Thị Chè thôn 4 Vài Siêu xã Thượng Hà, thuộc đối tượng thương binh mất sức lao động 58%, thăm, tặng quà gia đình Bàn Văn Sơn, bố liệt sỹ Bàn Văn Thủy, thôn 4 Vài Siêu xã Thượng Hà.

anh tin bai
Thăm, tặng quà gia đình bà Đỗ Thị Chè là đối tượng thương binh bản 4 Vài Siêu xã Thượng Hà.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Dũng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của gia đình liệt sĩ và các thương, bệnh binh, gia đình chính sách, đồng thời mong các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đóng góp công sức và nêu gương sáng trong các phong trào, các hoạt động của địa phương. Đồng thời đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Dũng cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn bằng những việc làm, hoạt động cụ thể thiết thực, thể hiện truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

anh tin bai
Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Dũng trao quà cho gia đình ông Bàn Văn Sơn, bố liệt sỹ Bàn Văn Thủy xã Thượng Hà.

Nhân dịp này, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã Thượng Hà cũng trao quà cho các gia đình chính sách nhân dịp kỳ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7.

Tác giả bài viết: Thu Dịu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây