Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Nguyễn Xuân Nhẫn thăm tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn xã Lương Sơn

Thứ tư - 19/07/2023 20:17
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), ngày 19/7/2023, đồng chí Nguyễn Xuân Nhẫn - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Bảo Yên cùng lãnh đạo Phòng Lao động, TB&XH, Ban chỉ huy quân sự huyện đã đi thăm hỏi, tặng quà các gia đình thương binh, gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn xã Lương Sơn.

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Bảo Yên Nguyễn Xuân Nhẫn cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà gia đình Hoàng Diên thuộc đối tượng thương binh mất sức lao động 21% ở thôn Phia, gia đình ông Nguyễn Ngọc Lân là bệnh binh mất sức lao động 61% ở thôn Lương Hải xã Lương Sơn.

 
anh tin bai
Thăm hỏi tặng quà gia đình ông Hoàng Diên thôn Phia xã Lương Sơn.
 

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Bảo Yên Nguyễn Xuân Nhẫn ân cần thăm hỏi sức khỏe và đời sống của các gia đình thương, bệnh binh, gia đình người có công với cách mạng. Đồng chí mong rằng, các gia đình chính sách, người có công của xã Lương Sơn phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vượt khó vươn lên trong cuộc sống, tiếp tục nêu gương sáng để thế hệ trẻ học tập, noi theo. Đại diện các gia đình chính sách cũng đã bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, các ban ngành đoàn thể từ huyện đến cơ sở đã động viên thăm hỏi, tặng quà vào mỗi dịp lễ, tết, ngày thương binh liệt sỹ 27/7…..đã góp phần không nhỏ chăm lo đời sống vật chất, tinh thần các gia đình chính sách ngày càng tốt hơn.
 

anh tin bai
Thăm, tặng quà gia đình ông Nguyễn Ngọc Lân thôn Lương Hải xã Lương Sơn.

Tác giả bài viết: Thu Dịu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây