Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Đồng chí Nguyễn Công Tư, Phó Chủ tịch HĐND huyện thăm, tặng quà gia đình chính sách tại xã Minh Tân nhân ngày Thương binh liệt sĩ 27/7

Thứ sáu - 21/07/2023 05:46
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2023), đoàn công tác của huyện do đồng chí Nguyễn Công Tư, Phó Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đi thăm, tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn xã Minh Tân. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Lao động – Thương binh và xã hội huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện; lãnh đạo cấp ủy, chính quyền xã Minh Tân.

Đoàn đã tới thăm gia đình bà Dương Thị Vương, sinh năm 1946 là vợ Liệt Sĩ Hoàng Văn Sáng ở bản Bon 1 và hộ ông Hoàng Minh Đức, sinh năm 1975, con đẻ liệt sĩ Hoàng Văn Chung, ở bản Mai 1 xã Minh Tân, hiện ở một mình, sức khỏe yếu, chân phải và tay bị teo cơ.

anh tin bai
Thăm, tặng quà gia đình bà Dương Thị Vương, sinh năm 1946 là vợ Liệt Sĩ Hoàng Văn Sáng ở bản Bon 1, xã Minh Tân.

Tại các nơi đến thăm hỏi, tặng quà đồng chí Nguyễn Công Tư, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã tặng quà của Chủ tịch nước; quà của Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ Việt Nam huyện cho các gia đình. Đồng thời đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các gia đình liệt sĩ, thế hệ đi trước đã hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc. Đồng chí cũng ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống của các gia đình liệt sĩ và gửi lời chúc sức khỏe, động viên tinh thần các gia đình có nhiều sức khỏe, sống gương mẫu, tiếp tục làm chỗ dựa tinh thần cho con, cháu và người thân, phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, góp phần vào sự phát triển chung của huyện, xây dựng quê hương Minh Tân ngày càng giàu đẹp, văn minh. Bên cạnh đó, đồng chí đề nghị chính quyền địa phương quan tâm, chăm lo chu đáo đời sống, tinh thần, vật chất cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

anh tin bai
Thăm, tặng quà ông Hoàng Minh Đức, sinh năm 1975, con đẻ liệt sĩ Hoàng Văn Chung, ở bản Mai 1 xã Minh Tân
 

Tác giả bài viết: Trọng Điểm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây