Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Bảo Yên viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7

Thứ năm - 27/07/2023 02:02
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng ngày 27/7, tại Nghĩa trang liệt sĩ thị trấn Phố Ràng, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bảo Yên tổ chức Lễ dâng hương, đặt vòng hoa viếng các Anh hùng liệt sĩ. Dự lễ viếng có đồng chí Nguyễn Anh Chuyên - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Lào Cai, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Nguyễn Xuân Nhẫn - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy; các đồng chí Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, các ban ngành, đoàn thể huyện, lực lượng vũ trang huyện; các đồng chí lãnh đạo huyện Bảo Yên qua các thời kỳ; cấp ủy, chính quyền thị trấn Phố Ràng và đông đảo thân nhân các Anh hùng liệt sĩ.

 

anh tin bai
Đoàn đại biểu huyện Bảo Yên dự lễ viếng Nghĩa trang liệt sĩ.

Trong không khí trang nghiêm, thành kính trước anh linh của các anh hùng liệt sĩ, các đồng chí lãnh đạo huyện đã dành phút mặc niệm, dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn và khắc ghi công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng chiến đấu, hy sinh cả tuổi thanh xuân vì sự nghiệp bảo vệ tổ quốc. Để đền đáp, xứng đáng với công lao và sự hi sinh to lớn của các Anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền, Lực lượng vũ trang và nhân dân các dân tộc huyện Bảo Yên nguyện phát huy khối đại đoàn kết toàn dân, ra sức thi đua xây dựng Bảo Yên trở thành huyện phát triển về kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh được giữ vững, xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các anh hùng liệt sĩ. Đồng thời, tiếp tục quan tâm, chăm lo và thực hiện tốt các chế độ, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với thân nhân gia đình chính sách, người có công với cách mạng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ.

anh tin bai
anh tin bai
Đại biểu thắp hương mộ liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ thị trấn Phố Ràng.
 

Viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sĩ là hoạt động thường niên, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc Việt Nam.

Tác giả bài viết: Bích Quyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây