Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Thầy Như Phước Vạn An Tự tỉnh Trà Vinh trao 155 suất quà cho người dân xã Tân Dương bị ảnh hưởng bão lũ

Thứ tư - 18/09/2024 09:46
Chiều ngày 18/9, Thầy Như Phước Vạn An Tự tỉnh Trà Vinh đã đến thăm hỏi, động viên và trao quà cho người dân bị ảnh hưởng bão lũ trên địa bàn huyện xã Tân Dương. Đây là địa phương được Chi nhánh NHCSXH tỉnh Lào Cai giúp đỡ xã NTM.

Đi cùng đoàn có lãnh đạo Ngân hàng chính sách xã hội huyện Bảo Yên.

Tân Dương là địa phương cũng chịu ảnh hưởng lớn của cơn bão số 3 gây ra như: ngập úng, sạt lở đất, mất điện, mất sóng điện thoại, mạng internet, một số thôn, bản bị cô lập…đã ảnh hưởng lớn đến đời sống, sản xuất bà bà con Nhân dân với hàng nghìn hộ gia đình bị ảnh hưởng, thiệt hại 268 ngôi nhà, thiệt hại gần 200 ha đất nông lâm nghiệp, 3.837 con gia cầm, 24 công trình cơ sở hạ tầng, ước thiệt hại trên15 tỷ đồng.

anh tin bai

Trao quà thiện nguyện cho các hộ dân bị ảnh hưởng cơn bão số 3 tại xã Tân Dương

Thông qua sự kết nối của Ngân hàng chính sách xã hội huyện Bảo Yên, Thầy Như Phước Vạn An Tự tỉnh Trà Vinh đã đến thăm hỏi, động viên chia sẻ những khó khăn mất mát do thiên tai gây ra với người dân nơi đây và trực tiếp trao 155 suất quà, mỗi suất bao gồm; 1 nồi cơm điện; 10 kg gạo và 200 ngàn đồng tiền mặt cho các hộ dân bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra. Thầy Như Phước Vạn An Tự cho biết buổi phát quà này nhằm san sẻ một phần khó khăn với mọi người, mong bà con sẽ có thêm động lực phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống.

Những phần quà ý nghĩa thể hiện sự chung tay của Thầy Như Phước Vạn An Tự cùng với cấp ủy, chính quyền xã Tân Dương đã kịp thời hỗ trợ người dân trên địa bàn khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống sau mưa bão.

Tác giả bài viết: Thu Dịu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây