Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Khám sàng lọc ung thư miễn phí cho phụ nữ tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Yên

Thứ hai - 12/06/2023 04:03
Nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống, tăng cường sự hiểu biết để phòng tránh bệnh ung thư, ngày 10/6, Tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Yên, Bệnh viện Đại học Y Hà Nội phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Yên tổ chức khám sàng lọc ung thư sớm miễn phí cho phụ nữ huyện Bảo Yên và vùng giáp ranh.
anh tin bai
Đông đảo phụ nữ từ 35 tuổi trở lên đến thăm khám.

Ngay từ sáng sớm, đã có hàng trăm người dân đến khu vực khám bệnh của Bệnh viện đa khoa huyện Bảo Yên làm các thủ tục theo quy trình để vào thăm khám. Tại buổi khám bệnh, các bác sỹ của Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Đa khoa tỉnh thực hiện thăm khám lâm sàng kết hợp chẩn đoán hình ảnh và làm các xét nghiệm cần thiết cho gần 300 lượt phụ nữ từ 35 tuổi trở lên để sàng lọc, phát hiện sớm: ung thư tuyến giáp, ung thư vú, cổ tử cung. Qua đó, người khám sẽ được chẩn đoán, theo dõi các bất thường giai đoạn sớm ngay cả khi bệnh nhân chưa cảm nhận thấy.

 
anh tin bai
Bác sỹ khám sàng lọc cho người dân.

Những năm qua, trung bình mỗi năm Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Yênphối hợp với Bệnh viện tuyến trên tiến hành 2-3 đợt khám, tư vấn miễn phí tại địa phương. Thông qua chương trình, nhằm giúp người dân dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ y tế tuyến trên, đồng thời phát hiện sớm một số bệnh để đưa ra phương pháp can thiệp, điều trị kịp thời.

Tác giả bài viết: Bích Quyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây