Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Đồng chí Nguyễn Anh Dũng - Phó Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7

Thứ tư - 12/07/2023 21:54
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), chiều ngày 12/7, đoàn do đồng chí Nguyễn Anh Dũng - Phó Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà mẹ liệt sỹ trên địa bàn xã Bảo Hà. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo Phòng Lao động thương binh xã hội huyện.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà của Chủ tịch nước, quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lào Cai, quà của Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMT Tổ quốc Việt Nam huyện cho gia đình bà Lự Thị Ngân là mẹ liệt sỹ Hoàng Văn Tín ở bản Lúc xã Bảo Hà, gia đình bà Phạm Thị Nhật là mẹ liệt sỹ Ninh Văn Khởi ở bản Lúc xã Bảo Hà.

 
anh tin bai
anh tin bai
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Dũng trao quà cho các mẹ liệt sỹ.

 Tại những nơi đến thăm, đồng chí Nguyễn Anh Dũng - Phó Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, bày tỏ tình cảm, sự tri ân sâu sắc với sự đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, những người có công với cách mạng đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, giành độc lập tự do cho đất nước; động viên các gia đình tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, là tấm gương sáng trong các phong trào của địa phương để con cháu, bà con lối xóm học tập noi theo. Nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27/7,  đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Dũng chúc các gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu tích cực tham gia xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

 Trong những năm qua với truyền thống và đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, cấp ủy Đảng chính quyền, các ngành đoàn thể, nhân dân các địa phương trong huyện luôn tổ chức thực hiện tốt phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” với nhiều việc làm, hành động ý nghĩa thiết thực cùng quan tâm chăm lo tới các đối tượng chính sách cả về vật chất và tinh thần.

Tác giả bài viết: Thu Dịu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây