Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Ra mắt Câu lạc bộ “Gia đình hạnh phúc” tại bản Cuông 3, xã Xuân Hòa

Thứ sáu - 08/03/2024 21:06
Ngày 8/3, tại Nhà văn hóa bản Cuông 3, Hội LHPN xã Xuân Hòa tổ chức lễ ra mắt Câu lạc bộ “Gia đình hạnh phúc” chi hội Cuông 3. Dự lễ ra mắt Câu lạc bộ có cấp ủy, chính quyền, các ngành, đoàn thể xã và đông đủ hội viên phụ nữ, nhân dân bản Cuông 3.

anh tin bai

 

Ra mắt Câu lạc bộ Gia đình hạnh phúc, bản Cuông 3, xã Xuân Hòa

Câu lạc bộ “Gia đình hạnh phúc” được thành lập với 30 thành viên là các hộ gia đình thuộc bản Cuông 3, đặc biệt là các hộ gia đình có con trong độ tuổi từ 0-16 tuổi. Hoạt động trên nguyên tắc tự nguyện dưới sự chỉ đạo của cấp uỷ Chi bộ và sự quản lý của Hội LHPN xã Xuân Hoà. Câu lạc bộ sinh hoạt định kỳ 3 tháng/ lần theo chuyên đề, tổ chức các hoạt động nhằm nâng cao kiến thức giới, phòng tránh bạo hành gia đình, xây dựng gia đình “No ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc”. Tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng, Nhà nước, phong trào thi đua, các nhiệm vụ của hội; Chính sách pháp luật liên quan đến phụ nữ - trẻ em; tổ chức cuộc sống gia đình, phòng chống các tệ nạn xã hội...; Tọa đàm, giao lưu văn nghệ, thể thao nhân dịp các ngày lễ lớn của đất nước, của hội, của địa phương.

Câu lạc bộ “Gia đình hạnh phúc” được thành lập nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân về vị trí, vai trò gia đình trong thời kỳ mới. Nâng cao kiến thức và kỹ năng sống, chủ động phòng, chống các tệ nạn xã hội vào cuộc sống gia đình; kế thừa và phát huy giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của gia đình trong xã hội hiện đại. Đồng thời, góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững, bình đẳng, no ấm, tiến bộ, hạnh phúc để gia đình thực sự là tế bào của xã hội, là nơi duy trì nòi giống, là môi trường quan trọng hình thành, nuôi dưỡng và giáo dục nhân cách con người.

Tác giả bài viết: Bích Quyên

 Từ khóa: Xã Xuân Hòa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây