Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Lực lượng vũ trang huyện Bảo Yên tham gia Chiến dịch “60 ngày đêm hỗ trợ lực lượng di rời nhà cửa, tài sản, cây cối, hoa mầu của các hộ dân trong vùng dự án Cảng hàng không Sa Pa đến nơi ở mới”

Thứ tư - 12/07/2023 21:56
Xác định công tác hỗ trợ các hộ gia đình trong vùng dự án Cảng hàng không Sa Pa đến nơi ở mới là nhiệm vụ chính trị quan trọng hàng đầu của tỉnh Lào Cai nói chung và huyện Bảo Yên nói riêng. Lực lượng vũ trang huyện phối hợp với cấp ủy, chính quyền và các đoàn thể xã Cam Cọn hỗ trợ các gia đình thuộc diện di dời  nhằm giúp Nhân dân ổn định cuộc sống và bảo đảm hoàn thành công tác giải phóng mặt bằng dự án Cảng hàng không Sa Pa theo đúng tiến độ.
anh tin bai
Lực lượng vũ trang huyện Bảo Yên hỗ trợ các gia đình di chuyển nhà, tài sản đến nơi ở mới.

Với tinh thần mỗi người làm việc bằng hai, quyết tâm để bà con Nhân dân thuộc diện di rời tại xã Cam Cọn sớm được an cư lập nghiệm tại nơi ở mới. Những ngày này tại thôn Cọn 1, Cam 1, Cam 2, Cam 3, Cam 4 và Hồng Cam của xã Cam Cọn mặc dù thời tiết trời nắng như đổ lửa với sự chủ động, quyết liệt, không ngại khổ, ngại khó, lăn xả vào công việc, không lùi bước trước khó khăn cán bộ, chiến sĩ LLVT huyện Bảo Yên đã cùng cấp ủy, chính quyền địa phương và các ban, ngành, đoàn thể đang tích cực, khẩn trương tháo dỡ, di rời, vận chuyển nhà cửa, tài sản của từng hộ dân ra nơi ở mới, góp phần đẩy nhanh tiến độ bàn giao mặt bằng sạch cho đơn vị thi công.

 
anh tin bai
Dù thời tiết khá nắng, nóng nhưng các chiến sỹ vẫn nhiệt tình với công việc.

Qua đây, đã phát huy được sức mạnh khối đại đoàn kết, tạo sự đồng thuận trong nhân dân, đồng thời thực hiện tốt chức năng “Đội quân công tác”, luôn sâu sát, gần gũi Nhân dân, tiếp tục củng cố, giữ vững “thế trận lòng dân” góp phần tô thắm thêm phẩm chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” trong lòng Nhân dân.

Một số hình ảnh lực lượng vũ trang huyện Bảo Yên Chiến dịch “60 ngày đêm  hỗ trợ lực lượng di rời nhà cửa, tài sản, cây cối, hoa mầu của các hộ dân trong vùng dự án Cảng hàng không Sa Pa đến nơi ở mới”!

anh tin bai
 
anh tin bai
 
anh tin bai
 
anh tin bai

 

 

Tác giả bài viết: Hà Huy Khôi

Nguồn tin: https://baoyen.laocai.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây