Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Đoàn thiện nguyện Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với UBND huyện Bảo Yên tổ chức tặng quà cho hơn 300 em học sinh trường THCS, trường PTDTBT Tiểu học và Trường Mầm non xã Tân Tiến.

Thứ bảy - 10/12/2022 10:17
Với mong muốn chung tay kết nối yêu thương, cùng nhau mang đến một mùa đông ấm áp cho trẻ em vùng cao. Ngày 10/12, tại trường PTDTBT Tiểu học xã Tân Tiến, Đoàn thiện nguyện Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với UBND huyện Bảo Yên tổ chức tặng quà cho hơn 300 em học sinh trường THCS, trường PTDTBT Tiểu học và Trường Mầm non xã Tân Tiến. Dự buổi tặng quà có Ông Huỳnh Văn Viên - Trưởng đoàn Thiện nguyện Thành phố Hồ Chí Minh; Ông Nguyễn Anh Dũng - Phó Chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo; Hội khuyến học huyện. 
anh tin bai
Tiết mục văn nghệ tại Lễ tặng quà.
 

Tại nơi đến, Đoàn thiện nguyện Thành phố Hồ Chí Minh đã trao tặng hơn 300 phần quà gồm: bánh, kẹo, sữa, áo ấm cho học sinh 3 trường xã Tân Tiến. Tặng nhà trường chăn, chiếu, đệm, tấm thảm và tủ lạnh, bình lọc nước, bếp nấu ăn… cho học sinh bán trú với tổng giá trị trên 152 triệu đồng.

 

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, ông Trưởng đoàn thiện nguyện Huỳnh Văn Viên chia sẻ: những món quà là tấm lòng của nhóm gia đình và các mạnh thường quân cùng chung tay đóng góp để động viên khuyến khích các em học sinh vùng cao có hoàn cảnh khó khăn. Mong muốn các em không ngừng rèn luyện, học tập, chăm ngoan vâng lời thầy cô, cha mẹ xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước.

anh tin bai
Ông Huỳnh Văn Viên - Trưởng đoàn Thiện nguyện Thành phố Hồ Chí Minh phát biểu tại buổi lễ tặng quà
 

Đáp lại sự quan tâm từ phía nhà tài trợ Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Dũng gửi lời cảm ơn và trân trọng tình cảm của các anh, chị trong đoàn đã không ngại đường xá xa xôi đến trao quà cho các em học sinh. Đây thực sự là món quà ý nghĩa đối với địa phương, nhất là các em gặp hoàn cảnh khó khăn, có những thiếu thốn trong đời sống cũng như trong học tập. Ông mong muốn, trong thời gian tới Bảo Yên tiếp tục được sự quan tâm của các nhà tài trợ, các mạnh thường quân cùng chung tay, chia sẻ của để giúp đỡ các em học sinh vùng sâu, vùng xa có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. 

anh tin bai
Đoàn công tác của huyện cùng đoàn thiện nguyện tặng quà cho các em học sinh.

Đây là việc làm ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các ngành, các cấp, các tổ chức, các nhân đối với các em học sinh vùng sâu, vùng xa. Qua đó, giúp các em học sinh thêm chiếc áo ấm bảo đảm sức khỏe đến trường trong mùa đông giá rét. Đồng thời, động viên tinh thần, giúp các em phần nào vơi bớt khó khăn, thêm nghị lực tiếp tục cố giắng học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi, những người có ích cho xã hội.

Nhân dịp này, đoàn công tác của huyện đã dẫn đoàn thiện nguyện tham quan một số danh lam, thắng cảnh, một số điểm homestay khu du lịch cộng đồng xã Nghĩa Đô; thông qua đó quảng bá và tiếp tục định hướng phát triển du lịch của địa phương.

Tác giả bài viết: Hoàng Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây