Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Sở Tài chính tỉnh Lào Cai trao 30 xuất quà tết cho hộ nghèo tại xã Nghĩa Đô

Thứ ba - 30/01/2024 02:46
Hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón Tết Giáp Thìn năm 2024 và phát huy truyền thống tốt đẹp “tương thân, tương ái” của dân tộc, sáng ngày 30/01/2024, Đoàn công tác của Sở Tài chính tỉnh Lào Cai đã tới trao quà tết cho các hộ nghèo trên địa bàn xã Nghĩa Đô nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Anh Chuyên, Ủy viên BCH Đảng bộ Tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Vũ Lân, Phó Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Lào Cai; Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ và các đoàn thể xã Nghĩa Đô.

 

anh tin bai

Sở Tài Chính tỉnh Lào Cai trao quà tết cho xã Nghĩa Đô.

Tại chương trình, Sở Tài chính tỉnh Lào Cai đã trao 30 xuất quà tết, mỗi xuất trị giá 500 nghìn đồng cho 30 hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Nghĩa Đô. Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn, thể hiện truyền thống tốt đẹp “tương thân, tương ái” của dân tộc, góp phần động viên các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Nghĩa Đô đón Tết vui tươi, đầm ấm.

anh tin bai

Lãnh đạo Sở Tài chính tỉnh Lào Cai và huyện Bảo Yên trao quà cho các hộ nghèo trên địa bàn xã Nghĩa Đô

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Nguyễn Anh Chuyên, Ủy viên BCH Đảng bộ Tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Sở Tài chính tỉnh Lào Cai với công tác an sinh xã hội ở địa phương. Đồng thời, mong muốn sẽ tiếp tục nhận được nhiều hỗ trợ của các tổ chức, doanh nghiệp để chăm lo Tết cho những hoàn cảnh khó khăn, với phương châm "Người người đón Tết, nhà nhà có Tết, không để ai bị bỏ lại phía sau". Đề nghị xã Nghĩa Đô tiếp tục vận động hỗ trợ để tất cả các gia đình đón Tết trong không khí vui vẻ, không để ai thiếu đói trong dịp Tết. Đảm bảo an toàn trước, trong, sau tết. Động viên tạo điều kiện cho các gia đình phát triển kinh tế, thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương, góp phần xây dựng huyện nhà, xã nhà ngày càng phát triển. Đồng chí cũng yêu cầu các hộ nghèo tự lực vươn lên, không chịu đói nghèo, không trông chờ ỷ lại, vượt qua mọi khó khăn để xây dựng đời sống ngày càng tiến bộ hơn.

Tác giả bài viết: Trọng Điểm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây