Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bảo Yên tuyên truyền về tuyển sinh vào Học viện, các trường trong Quân đội năm 2024

Thứ năm - 21/03/2024 20:42
Để giúp cho các em học sinh trong khối lớp 12 trên địa bàn huyện Bảo Yên biết thêm thông tin về các ngành, nghề đào tạo; có nguyện vọng vào học tại các trường trong Quân đội. Chiều 21/3, Ban Chỉ huy quân sự huyện Bảo Yên phối hợp với Trường PTDTNT THCS & THPT huyện Bảo Yên tổ chức hướng dẫn, tuyền truyền, hướng nghiệp tuyển sinh vào các Học viện, các trường trong Quân đội năm 2024. Tham gia buổi hướng dẫn, tuyên truyền có gần 70 em học sinh khối 12 trong nhà trường.

anh tin bai

 

Gần 70 học sinh Trường PTDTNT THCS & THPT huyện Bảo Yên tham gia buổi tư vấn tuyển sinh

Tại buổi tuyên truyền, đại diện lãnh đạo Ban Chỉ huy quân sự huyện Bảo Yên đã khái quát thông tin đến các em học sinh trong khối lớp 12 về truyền thống lịch sử và những cống hiến của quân đội nhân dân trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Giới thiệu phương thức tuyển sinh, chỉ tiêu đối tượng, khu vực; tiêu chuẩn tuyển sinh về văn  hóa, sức khỏe chính trị , đạo đức, độ tuổi; tổ chức xét tuyển vào học viện, các trường quân đội như: thủ tục xét tuyển, hồ sơ đăng ký xét tuyển, quyền lợi và nghĩa vụ của thí sinh khi trúng tuyển...Đồng thời tọa đàm, trả lời những câu hỏi, những thắc mắc của các em học sinh, giúp các em có định hướng và lựa chọn các trường trong quân đội phù hợp với năng lực của bản thân…

anh tin bai

Các thí sinh tham gia đăng ký hồ sơ

Qua nắm bắt tư tưởng có nhiều học sinh khối lớp 12 trường PTDTNT THCS & THPT Bảo Yên quan tâm đến đầu vào đào tạo đại học quân sự, bởi đây là môi trường tốt để tuổi trẻ cống hiến và trưởng thành. Thời gian tới, Ban tuyển sinh Quân sự huyện Bảo Yên tiếp tục phối hợp với các trường THPT trên địa bàn huyện tuyên truyền về tuyển sinh để giúp các em học sinh khối lớp 12 nắm và hiểu biết rõ thêm những thông tin về ngành, nghề đào tạo, thủ tục, tiêu chuẩn tuyển sinh; từ đó có nguyện vọng đăng ký dự tuyển vào các trường trong Quân đội năm 2024.

Tác giả bài viết: Hoàng Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây