Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Yên tổ chức Toạ đàm - kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2

Thứ ba - 27/02/2024 09:12
Chiều ngày 27/02/2024, Bệnh viện Đa khoa huyện Bảo Yên tổ chức buổi toạ đàm - kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955-27/02/2024).

Đến dự có đồng chí Nguyễn Anh Dũng - Phó chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các cơ quan, phòng ban của huyện; các nhà hảo tâm, các đồng chí nguyên lãnh đạo, cựu viên chức bệnh viện đa khoa huyện Bảo Yên.

anh tin bai

Đại biểu dự buổi gặp mặt

Tại buổi tọa đàm - gặp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống 69 năm Ngày thầy thuốc Việt Nam. Thực hiện lời dạy của Bác Hồ  “Lương y phải như từ mẫu”, những năm qua, đội ngũ cán bộ, y, bác sỹ Bệnh viện đa khoa huyện đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân, đổi mới phong cách, thái độ ứng xử, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ, tay nghề. Với Kết quả đã đạt được hoạt động chuyên môn của BVĐK huyện được huyện chọn là 1 trong 10 hoạt động tiêu biểu, nổi bật của huyện trong năm 2023 và cũng là lần đầu tiên triển khai thành công kỹ thuật phẫu thuật nội soi trong Ngoại khoa, sản khoa; thực hiên kỹ thuật thận nhân tạo; lần đầu tiên kỹ thuật cắt Amydal bằng phương pháp mới được tiếp nhận chuyển giao thành công triển khai tại đơn vị, …Cùng với sự phát triển chuyên môn kỹ thuật, CBVC bệnh viện đã đổi mới về tinh thần thái độ phục vụ người bệnh, cải cách thủ tục hành chính, kết quả phản ánh bằng tỷ lệ hài lòng của người bệnh, người nhà người bệnh đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện ngày một tăng, là địa chỉ tin cậy của người dân trong và ngoài huyện.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Anh Dũng, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Anh Dũng - Phó chủ tịch UBND huyện biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao tinh thần nỗ lực, vượt mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ mọi nhiệm vụ được giao của toàn thể, viên chức, người lao động BVĐK huyện Bảo Yên. Trong thời gian tới, đồng chí đề nghị Bệnh viện tiếp tục quan tâm nâng cao hơn nữa chất lượng khám, điều trị cho bệnh nhân; rèn luyện y đức, thực hiện hiệu quả lời dạy của Bác Hồ: “Lương y phải như từ mẫu”. Mỗi cán bộ y tế, mỗi y bác sĩ luôn tận tụy trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân….

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Anh Dũng, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa chúc mừng tập thể Bệnh viện đa khoa huyện Bảo Yên

 Nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2024), lãnh đạo một số cơ quan, đơn vị của huyện đã đến tặng hoa chúc mừng tập thể Ban giám đốc, nhân viên y tế Bệnh viện đa khoa huyện Bảo Yên.

anh tin bai

Tặng danh hiệu thi đua cho các cá nhân

 Nhân dịp này, Bệnh viện đa khoa huyện Bảo Yên đã tổ chức công bố quyết định, trao tặng bằng khen của Ủy ban nhân dân tỉnh, giấy khen của Sở y tế cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc năm 2023.

Tác giả bài viết: Thu Dịu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây