Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Đảng bộ huyện Bảo Yên có 37 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng dịp 03/02/2024

Thứ năm - 25/01/2024 08:36
Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2023), Đảng bộ huyện Bảo Yên có 37 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng. Trong đó, có 12 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng; 5 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 6 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 5 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 5 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên được trao tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng.

Tấm Huy hiệu Đảng hôm nay thể hiện sự trân trọng của Đảng, Nhà nước và Nhân dân về sự đóng góp của các đồng chí vào sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Các đồng chí được trao Huy hiệu Đảng dịp này đa số đều đã từng trải qua rất nhiều môi trường, vị trí công tác khác nhau. Song dù ở đâu, làm bất cứ công việc gì các đồng chí đã luôn phát huy truyền thống của một chiến sỹ cộng sản, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, tổ chức và Nhân dân giao phó. Đây là phần thường cao quý Đảng trao tặng cho các đảng viên để ghi nhận công lao, cống hiến của các đồng chí trong suốt những năm đứng trong hàng ngũ của Đảng.

anh tin bai

Bí thư Huyện ủy Bảo Yên Nguyễn Anh Chuyên trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

anh tin bai

Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Nhất trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên

 
anh tin bai

Lãnh đạo huyện Bảo Yên trao Huy hiệu đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ thị trấn Phố Ràng.

Xúc động trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, các đảng viên bày tỏ lòng biết ơn Đảng và niềm vinh dự, tự hào khi được nhận Huy hiệu Đảng dịp này. Nguyện tiếp tục phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, giữ phẩm chất, nêu cao tinh thần tiên phong gương mẫu của người đảng viên. Là nhân chứng lịch sử để giáo dục truyền thống cho các thế hệ trẻ hôm nay, là tấm gương sáng cho các con cháu noi theo. Đồng thời, tích cực tuyên truyền và vận động nhân dân thực hiện tốt mọi đường lối, chủ trương của đảng, pháp luật của Nhà nước. Kiên quyết đấu tranh với các luận điệu sai trái, xuyên tạc và chống phá của các thế lực thù địch, bảo vệ Đảng, bảo vệ chế độ xã hội chủ nghĩa, góp phần xây dựng quê hương Bảo Yên ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Tác giả bài viết: Bích Quyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây