Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên
Chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc Khánh 2-9

Vĩnh Yên: Ra mắt Câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau bản Khuổi Vèng

Thứ ba - 30/07/2024 04:03
Ngày 30/7, tại bản Khuổi Vèng UBND xã Vĩnh Yên tổ chức ra mắt Ra mắt câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau bản Khuổi Vèng. Dự buổi ra mắt có Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện; Cấp ủy, chính quyền địa phương.

anh tin bai

 

Quang cảnh buổi ra mắt Câu lạc bộ

Tại lễ ra mắt, UBND xã Vĩnh Yên đa công bố Quyết định thành lập Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau bản Khuổi Vèng. Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau bản Khuổi Vèng là tổ chức xã hội tự nguyện với 65 thành viên, trong đó Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ gồm 10 người. Câu lạc bộ sẽ sinh hoạt định kỳ một tháng một lần, với mục đích cải thiện chất lượng cuộc sống, đồng thời phát huy vai trò người cao tuổi và sự đóng góp của họ trong chăm sóc sức khoẻ, tăng thu nhập và các hoạt động khác. Bên cạnh đó, tham gia vào Câu lạc bộ, hội viên được trao đổi thông tin, nâng cao nhận thức về mọi mặt, hỗ trợ nhau khi gặp khó khăn, được khám sức khoẻ định kỳ; giao lưu văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao, luyện tập dưỡng sinh; được vay vốn lãi suất ưu đãi. Đồng thời, tạo cơ hội cho người cao tuổi đóng góp trí tuệ, góp phần xây dựng nông thôn mới, xây dựng quê hương Vĩnh Yên giàu đẹp, văn minh.

anh tin bai

Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện tặng quà chúc mừng Câu lạc bộ.

anh tin bai

UBND xã Vĩnh Yên trao Quyết định thành lập Câu lạc bộ liên thế hệ tự giúp nhau bản Khuổi Vèng.

Phát tại lễ ra mắt, ông Nông Đức Hồi, Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện đã ghi nhận và biểu dương sự nỗ lực, trách nhiệm của Hội Người cao tuổi xã Vĩnh Yên và Chi hội Người cao tuổi bản Khuổi Vèng đã tổ chức ra mắt và đưa câu lạc bộ đi vào hoạt động. Khẳng định, đây là sân chơi ý nghĩa, bổ ích, thông qua các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục dưỡng sinh, thăm hỏi, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đã tạo không khí vui vẻ, tăng cường sức khoẻ, nhất là đối với người cao tuổi, qua đó gắn kết giữa người cao tuổi với các thành viên trong câu lạc bộ, gia đình và cộng đồng, xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh.

Tác giả bài viết: Trọng Điểm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây