Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Trao hỗ trợ làm nhà đạt chuẩn tại xã Xuân Thượng

Thứ ba - 07/11/2023 19:56
Hưởng ứng chương trình vận động, hỗ trợ xây dựng nhà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện Bảo Yên giai đoạn 2020 -2025. Ngày 7/11, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh huyện Bảo Yên tổ chức trao hỗ trợ làm nhà đạt chuẩn cho hộ gia đình anh Hoàng Văn Nghề, bản 3 Là, xã Xuân Thượng.

Dự và trao hỗ trợ có đồng chí Nguyễn Anh Dũng – Phó chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh huyện Bảo Yên; cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội xã Xuân Thượng.

anh tin bai

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trao 60 triệu đồng hỗ trợ gia đình làm nhà mới

Hộ gia đình anh Hoàng Văn Nghề, có 4 nhân khẩu, thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, căn nhà ở cũ không đảm bảo 3 cứng. Nhận thấy hoàn cảnh khó khăn của gia đình anh Hoàng Văn Nghề, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh huyện Bảo Yên đã hỗ trợ 60 triệu đồng (được trích từ nguồn quỹ phúc lợi và tiền lương của cán bộ, nhân viên, người lao động Agribank chi nhánh huyện Bảo Yên) cho gia đình a Nghề để xây dựng nhà ở đảm bảo 3 cứng. Sau hơn 3 tháng thi công, đến nay ngôi nhà cấp 4 mái lợp tôn, có diện tích sử dụng là 105 m2, với tổng kinh phí xây dựng là 150 triệu đồng đã hoàn thành và chuẩn bị đưa vào sử dụng. Ngoài số tiền 60 triệu đồng được Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh huyện Bảo Yên hỗ trợ, phần còn lại là gia đình vay mượn của anh, em họ hàng và nguồn tích góp của gia đình.

Với ý nghĩa nhân văn chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau. Trong nhiều năm qua, việc chăm lo, hỗ trợ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội là hoạt động thường xuyên của Agribank chi nhánh huyện Bảo Yên trong công tác an sinh xã hội. Qua đó, góp phần tích cực vào việc giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện vơi bớt khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Tác giả bài viết: Bích Quyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây