Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Thế Giới Di Động và các công ty thành viên của MWG trao tặng 11.000 đồ gia dụng cho người dân Bảo Yên bị thiệt hại bão lũ

Thứ tư - 25/09/2024 03:38
Ngày 25/9, Tại sân đền Phúc Khánh, thị trấn Phố Ràng, Thế Giới Di Động và các công ty thành viên của MWG trao tặng đồ gia dụng cho người dân Bảo Yên bị thiệt hại bão lũ.

Trong những ngày vừa qua, hoàn lưu cơn bão số 3 (Yagi) đã tàn phá các tỉnh miền bắc nói chung, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai nói riêng để lại những tổn thất nặng nề về cả con người lẫn tài sản. Thiên tai kéo theo sạt lở đất, lũ quét và ngập lụt, làm gián đoạn đời sống sinh hoạt, làm hư hại nghiêm trọng cơ sở hạ tầng và tác động sâu rộng đến nền kinh tế tại địa phương. Nhằm chung tay khắc phục hậu quả thiên tai, tái thiết cuộc sống người dân vùng bão lũ, Thế Giới Di Động và các công ty thành viên của MWG tổ chức trao 11.000 đồ gia dụng cho người dân huyện Bảo Yên.

anh tin bai

Đại diện các hãng hàng gia dụng trực tiếp trao cho người dân

anh tin bai

Sẽ trao tặng 11.000 đồ gia dụng cho người dân huyện Bảo Yên

Theo đó, đơn vị tổ chức trao đồ gia dụng cho người dân thành 2 đợt. Đợt 1, ngày 25/9/2024 đơn vị tổ chức trao 2.000 đồ gia dụng gồm: Nồi cơm điện, bếp từ, ấm đun siêu tốc cho người dân bị thiệt hại bão lũ thuộc thị trấn Phố Ràng, xã Tân Dương, xã Xuân Hòa. Đợt 2 sẽ tiếp tục trao tới tay người dân bị thiệt hại bão lũ của các xã còn lại trên địa bàn huyện trong thời gian sớm nhất.

 Tinh thần chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng là truyền thống của Thế Giới Di Động và các công ty thành viên của MWG. Nhiều năm trở lại đây đơn vị liên tục triển khai các chương trình tặng gạo, tặng nồi cơm điện cho bà con vùng cao, tặng các suất mổ hở hàm ếch cho trẻ em… triển khai nhiều chương trình bán hàng giá vốn, tặng quà để hỗ trợ đồng bào vượt qua thiên tai.

Tác giả bài viết: Bích Quyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây