Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên
Chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc Khánh 2-9

Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Dũng - thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công nhân ngày Thương binh – Liệt sỹ 27/7

Thứ sáu - 19/07/2024 20:22
Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2024), chiều ngày 19/7, đồng chí Nguyễn Anh Dũng, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại xã Tân Dương. Cùng đi có lãnh đạo Phòng LĐTB xã hội, Văn phòng HĐND&UBND huyện, cấp ủy, chính quyền địa phương.

Đoàn đã đến thăm, tặng quà thân nhân liệt sỹ Hoàng Thị Phấn là vợ liệt sỹ Long Thái Thượng bản Mủng xã Tân Dương; gia đình bà Ma Thị Đát là vợ liệt sỹ Cổ Văn Nhót ở bản Mủng xã Tân Dương.

anh tin bai

Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Dũng thăm, tặng quà thân gia đình bà Hoàng Thị Phấn là vợ liệt sỹ Long Thái Thượng bản Mủng xã Tân Dương

Tại các gia đình đến thăm, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Dũng đã trao quà của Chủ tịch nước, của tỉnh, huyện; đồng thời ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống các gia đình thân nhân liệt sỹ và bày tỏ tình cảm, sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, cống hiến của thân nhân liệt sỹ, gia đình chính sách, người có công đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí cũng mong muốn các gia đình vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống; giữ gìn và phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục thế hệ trẻ tích cực học tập, chăm lo sản xuất, phát triển kinh tế để xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của địa phương.

anh tin bai

Thăm, tặng quà gia đình bà Ma Thị Đát là vợ liệt sỹ Cổ Văn Nhót ở bản Mủng xã Tân Dương

Đại diện các gia đình thân nhân liệt sỹ bày tỏ xúc động, vui mừng trước sự quan tâm, động viên của Đảng, nhà nước, cấp ủy, chính quyền các cấp và hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua, chung sức, đồng lòng xây dựng nông thôn mới, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Tác giả bài viết: Thu Dịu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây