Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên
Chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc Khánh 2-9

Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Nguyễn Xuân Nhẫn thăm, tặng quà gia đình người có công tại xã Bảo Hà

Thứ năm - 04/07/2024 08:06
Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), chiều ngày 04/7, đồng chí Nguyễn Xuân Nhẫn - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đã đến thăm, tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng trên địa bàn xã Bảo Hà. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Phòng LĐTB xã hội, Ban chỉ huy quân sự huyện.

anh tin bai

 

Đồng chí Nguyễn Xuân Nhẫn- Phó Bí thư thường trực Huyện ủy tặng quà thương binh Nguyễn Thái Hùng bản Liên Hà 5 xã Bảo Hà

Đoàn công tác của huyện đã đến thăm, tặng quà các gia đình: Ông Nguyễn Thái Hùng, sinh năm 1954, bản Liên Hà 5 xã Bảo Hà, thương binh 38%, nhập ngũ tháng 5/1972, bị thương năm 1973 tại mặt trận phía Tây, xuất ngũ tháng 2 năm 1976; bà: Trần Thị Én, sinh năm 1954, bản Tắp xã Bảo Hà là vợ liệt sỹ Trương Văn Chinh, nhập ngũ tháng 2 năm 1968, hi sinh năm 1969 tại mặt trấn phía Nam.

anh tin bai

Đoàn công tác của huyện thăm hỏi gia đình bà Trần Thị Én bản Tắp 1 xã Bảo Hà

Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Nguyễn Xuân Nhẫn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến cho đất nước của các thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng. Đồng chí ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống, sinh hoạt thường ngày và chúc các thương, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng luôn khỏe mạnh, là chỗ dựa tinh thần, động viên giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của gia đình, gương mẫu đi đầu trong các hoạt động, phong trào của địa phương.

Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục có những việc làm thiết thực chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn.

Tác giả bài viết: Thu Dịu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây