Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Phiên giao dịch tuyên truyền, tư vấn, giới thiệu việc làm đợt 2, năm 2024

Thứ năm - 10/10/2024 23:16
Trong 2 ngày 9-10/10, Huyện đoàn Bảo Yên phối hợp với Trung tâm việc làm tỉnh Lào Cai, Phòng LĐTT&XH, Hội Nông dân, Công ty Cổ phần dịch vụ 3 sao, Công ty cổ phần Traenco Quốc tế tổ chức các phiên giao dịch tuyên truyền, tư vấn, giới thiệu việc làm đợt 2, năm 2024 tại các xã: Kim Sơn, Cam Cọn, Bảo Hà.

anh tin bai

 

Phiên giao dịch tại Kim Sơn

Tham dự các phiên giao dịch có đồng chí Nguyễn Anh Dũng – Phó chủ tịch UBND huyện Bảo Yên; Đại diện các đơn vị liên quan, cấp uỷ, chính quyền các xã và gần 200 đoàn viên thanh niên, người dân trên địa bàn các xã Kim Sơn, Cam Cọn, Bảo Hà.

anh tin bai

Quang cảnh phiên giao dịch tại xã Bảo Hà

Tại các phiên giao dich, đoàn viên thanh niên và người dân được đại diện Trung tâm dịch vụ việc làm tỉnh cung cấp thông tin về thị trường lao động trong và ngoài tỉnh và các công ty đã được Sở Lao động TBXH tỉnh Lào Cai cho phép vào tuyển dụng lao động tại tỉnh Lào Cai. Tuyên truyền về chính sách việc làm, tư vấn, giới thiệu việc làm, chính sách Bảo hiểm thất nghiệp; hướng dẫn người có nhu cầu tìm việc làm thực hiện các thủ tục có liên quan. Tư vấn tuyển dụng trực tiếp tại Phiên giao dịch việc làm; giới thiệu môi trường làm việc, chế độ lương, thưởng, đóng bảo hiểm xã hội... tổ chức tư vấn, phỏng vấn trực tiếp và hướng dẫn làm hồ sơ cho lao động có nhu cầu đi làm việc tại công ty dịch vụ 3 sao, trung tâm xuất khẩu lao động.

anh tin bai

Tư vấn việc làm cho người dân Cam Cọn

 Thông qua các phiên giao dịch việc làm lần này nhằm đồng hành, hỗ trợ, đẩy mạnh công tác tư vấn, định hướng nghề nghiệp và giới thiệu việc làm cho đoàn viên, thanh niên và người dân tìm được công việc phù hợp với bản thân và đáp ứng nhu cầu xã hội. Đồng thời, cung cấp thông tin việc làm với đa dạng ngành nghề, là cơ hội cho người lao động, nhất là các bạn sinh viên vừa tốt nghiệp tiếp cận với thị trường lao động, việc làm với nhiều ngành nghề tuyển dụng, số lượng lao động lớn, qua đó giảm tỷ lệ thanh niên thất nghiệp trên địa bàn huyện.

Tác giả bài viết: Bích Quyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây