Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Ngân hàng Chính sách xã hội huyện tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ ủy thác cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác năm 2023

Thứ sáu - 14/04/2023 21:02
Ngày 14/4/2023 tại Trung tâm Chính trị huyện Bảo Yên, Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Bảo Yên phối hợp với 4 tổ chức hội – đoàn thể huyện tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ ủy thác cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác năm 2023 cho các đồng chí là lãnh đạo các tổ chức hội – đoàn thể nhận ủy thác các xã, thị trấn, cán bộ chuyên trách tổ chức hội – đoàn thể huyện.
Quang cảnh hội nghị.
Tại buổi tập huấn Ngân hàng Chính sách xã hội huyện đã triển khai các chương trình tín dụng chính sách đang được thực hiện tại địa phương; những nội dung cơ bản nhằm nâng cao chất lượng công tác ủy thác vốn vay; Hướng dẫn quy trình, phương pháp kiểm tra, giám sát và chấm điểm đánh giá chất lượng hoạt động ủy thác của hội, đoàn thể các cấp.
Lãnh đạo Ngân hàng Chính sách xã hội triển khai các nội dung cơ bản nhằm nâng cao chất lượng công tác ủy thác vốn vay; Hướng dẫn quy trình, phương pháp kiểm tra, giám sát và chấm điểm đánh giá chất lượng hoạt động ủy thác của hội, đoàn thể các cấp.
Cũng tại buổi tập huấn, các đại biểu đã sôi nổi tham gia thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm hay, việc làm sáng tạo trong công tác quản lý nguồn vốn tín dụng chính sách tại địa phương để mỗi đại biểu sẽ có thêm nhiều kỹ năng để làm tốt hơn nữa công tác ủy thác.
Đại biểu thảo luận tại hội nghị.
 
Thông qua Hội nghị tập huấn nhằm tạo điều kiện cho các các tổ chức hội và đoàn thể ở cơ sở được trao đổi, chia sẻ những tình huống thực tế ở địa phương, từ đó nâng cao chất lượng hoạt động ủy thác. Đồng thời được bổ sung những kiến thức cần thiết về lĩnh vực vốn vay, quản lý và sử dụng có hiệu quả nguồn vốn vay ủy thác từ Ngân hàng Chính sách xã hội.

 

 

Tác giả bài viết: Trọng Điểm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây