Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Khối thi đua các tổ chức Xã hội - Nghề nghiệp tỉnh Lào Cai thăm, tặng quà cho trường Tiểu học xã Minh Tân

Thứ tư - 23/08/2023 21:43
Nhằm động viên, khuyến khích các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh trường Tiểu học xã Minh Tân bước vào năm học 2023 - 2024. Sáng ngày 23/8/2023, Khối thi đua các tổ chức Xã hội - Nghề nghiệp tỉnh Lào Cai do đồng chí Lê Ngọc Quỳnh - Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh - Chủ tịch Hội luật gia tỉnh Lào Cai, Trưởng khối thi đua các tổ chức Xã hội - Nghề nghiệp năm 2023 làm trưởng đoàn đã tổ chức đến thăm, tặng quà cho trường Tiểu học xã Minh Tân.

Cùng đi với đoàn có lãnh đạo Liên minh Hợp tác xã tỉnh; Hội nạn nhân chất độc da cam dioxin; Hội người cao tuổi; Hội khuyến học; Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Lào Cai; Hội Cựu giáo chức; Hội cựu Thanh niên xung phong; Hội Văn học - nghệ thuật; Hội Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Lào Cai.
Về phía huyện Bảo Yên có đồng chí Nguyễn Công Tư - Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo Huyện đoàn Bảo Yên; Hội khuyến học, Hội cựu giáo chức huyện.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Công Tư - Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện tặng quà cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Minh Tân

anh tin bai

Các đồng chí lãnh đạo trong Khối thi đua các tổ chức Xã hội - Nghề nghiệp tỉnh Lào Cai tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Minh Tân

Đoàn đã trao tặng cho trường Tiểu học xã Minh tân 01 Tivi 55 inch trị giá 8 triệu đồng; 02 bộ loa kéo trị giá mỗi bộ 4 triệu đồng; 01 bộ trống hội trị giá hơn 3 triệu đồng với tổng giá trị gần 20 triệu đồng.
Phát biểu tại buổi tặng quà, đồng chí Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Lào Cai Lê Ngọc Quỳnh gửi lời chia sẻ những khó khăn đến tập thể cán bộ, giáo viên của nhà trường vì lòng tận tâm, yêu nghề, cống hiến hết mình cho sự nghiệp giáo dục. Đồng thời, đồng chí mong muốn được chia sẻ một phần khó khăn của nhà trường để việc dạy học và tổ chức các hoạt động giáo dục của nhà trường ngày một nâng cao. Những món quà là tấm lòng của khối thi đua các tổ chức Xã hội - Nghề nghiệp cùng chung tay đóng góp để động viên khuyến khích các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục nỗ lực vượt qua khó khăn không ngừng rèn luyện, học tập, chăm ngoan vâng lời thầy cô, cha mẹ xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước; đồng chí cũng gửi lời chúc cán bộ, giáo viên của Nhà trường luôn mạnh khỏe, giữ vững ngọn lửa nhiệt huyết, đam mê trong giảng dạy để tiếp tục phát huy truyền thống dạy tốt, học tốt, đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong năm học 2023- 2024 và những năm tiếp theo.

anh tin bai

Đồng chí Lê Ngọc Quỳnh - Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh - Chủ tịch Hội luật gia tỉnh Lào Cai, Trưởng khối thi đua các tổ chức Xã hội - Nghề nghiệp năm 2023 tặng quà cho trường Tiểu học xã Minh Tân.

Nhân dịp này, đại diện lãnh đạo các Hội trong khối thi đua tỉnh Lào Cai cũng đã tặng 03 suất quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn; 05 suất quà, trị giá mỗi suất 500 nghìn đồng và 100 chiếc áo phông cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập nhằm động viên tinh thần vượt khó, khuyến khích các em tiếp tục nỗ lực, cố gắng để đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.
Đây là hoạt đông ý nghĩa thiết thực, thường niên của Khối thi đua các tổ chức Xã hội - Nghề nghiệp tỉnh Lào Cai đã đến thăm và tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Lào Cai. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của các ngành, các cấp, các tổ chức, các nhân đối với các cháu học sinh vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn; giúp các cháu học sinh phần nào vơi bớt khó khăn, tiếp thêm nghị lực luôn cố gắng học tập để trở thành con ngoan, trò giỏi, những người có ích cho xã hội.

Tác giả bài viết: Hoàng Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây