Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Khánh thành và bàn giao công trình bếp ăn điểm trường Mầm non Mai 1, xã Minh Tân

Thứ sáu - 03/02/2023 22:05
Chiều 03/02, UBND xã Minh Tân phối hợp với Câu lạc bộ Hope và Khối văn phòng và dịch vụ Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam đã tiến hành tổ chức Lễ khánh thành và bàn giao bếp ăn điểm trường Mầm non Mai 1, xã Minh Tân. Dự Lễ khánh thành có đồng chí Nguyễn Văn Phương - Ủy viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; lãnh đạo Phòng Nông nghiệp huyện, Huyện đoàn Bảo Yên; đại diện Câu lạc bộ Hope; Khối văn phòng và dịch vụ Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam; Cấp ủy, chính quyền xã Minh Tân.

Điểm trường Mầm non thôn Mai 1, thuộc trường Mầm non xã Minh Tân có 02 nhóm lớp, với 20 học sinh chủ yếu là con em đồng bào dân tộc thiểu số. Trước đây điểm trường chỉ có 01 bếp ăn tạm đã xuống cấp không đảm bảo, nên ảnh hưởng đến chất lượng dạy và học của cô và trò nhà trường. Trước thực trạng đó, được sự quan tâm của Câu lạc bộ Hope và Khối văn phòng và dịch vụ Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam đã hỗ trợ kinh phí để xây dựng công trình, giúp đỡ các em học sinh của điểm trường Mầm non Mai 1, xã Minh Tân có thêm động lực trong quá trình học tập.
Công trình được khởi công từ 12/2022, đến nay công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, với diện tích 100m², bao gồm: hệ thống cửa bếp, bàn chia, nấu thức ăn, hệ thống rửa tay, nhà vệ sinh, mái tôn, sơn mới toàn bộ bếp ăn và nhà vệ sinh… với tổng kinh phí hơn 65 triệu đồng.

 
anh tin bai
Gắn biển bàn giao công trình bếp ăn điểm trường Mầm non Mai 1, xã Minh Tân.

Phát biểu tại buổi khánh thành, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện Nguyễn Văn Phương đã gửi lời cảm ơn Câu lạc bộ Hope và Khối văn phòng và dịch vụ Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng Hải Việt Nam. Công trình là món quà rất ý nghĩa, thiết thực dành tặng cho các em học sinh và giáo viên tại điểm trường, công trình bếp của điểm trường được đưa vào sử dụng, tạo điều kiện cho các em học sinh có những bữa ăn dinh dưỡng, hợp vệ sinh, đảm bảo sức khỏe để học tập và rèn luyện. Đồng thời, bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa để quyên góp ủng hộ cho các trường học còn nhiều khó khăn trên địa bàn huyện, góp phần cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của huyện ngày càng phát triển. 

Nhân dịp này, đoàn công tác của huyện; đơn vị kết nối và nhà tài trợ đã trao tặng những suất quà như: quần áo, gối, đồ chơi; bánh kẹo, sữa, thực phẩm và đồ dùng phục vụ bếp ăn cho các em học sinh tại điểm trường Mầm non Mai 1, xã Minh Tân.

Tác giả bài viết: Hoàng Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây