Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Huyện đoàn Bảo Yên ra quân Chương trình “Tiếp sức mùa thi” và Chiến dịch tình nguyện “Hoa phượng đỏ” năm 2023

Thứ sáu - 23/06/2023 05:27
Sáng ngày 23/6, Huyện đoàn Bảo Yên tổ chức ra quân Chương trình “Tiếp sức mùa thi” và Chiến dịch tình nguyện “Hoa phượng đỏ” năm 2023.
anh tin bai
Tuổi trẻ Bảo Yên nêu cao tinh thần hưởng ứng chương trình.

Chương trình “Tiếp sức mùa thi”, chiến dịch tình nguyện “Hoa phượng đỏ” năm 2023 diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 27/6 đến ngày 29/6/2023) với gần 60 ĐVTN tình nguyện tham gia chương trình. Với các hoạt động tình nguyện như: hướng dẫn các thí sinh làm thủ tục dự thi; phân luồng đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự tại các điểm thi; tham gia nấu ăn, phát nước uống, sữa miễn phí; trông, giữ xe, giữ đồ cho thí sinh; làm xe ôm miễn phí đưa đón các thí sinh và người nhà thí sinh; dọn dẹp vệ sinh ngoài khu vực thi... với mong muốn tạo tâm lý tốt nhất cho các thí sinh bước vào kỳ thi đạt kết quả cao nhất.

 

Huyện đoàn Bảo Yên yêu cầu các cơ sở đoàn trong toàn huyện bám sát tình hình thực tiễn địa phương, đơn vị để tổ chức các đội hình phù hợp, đáp ứng các yêu cầu của hoạt động đề ra. Chủ động vận động nguồn lực để hỗ trợ thí sinh, phụ huynh, tình nguyện viên.

 
anh tin bai
Quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ đề ra.

Bên cạnh đó, triển khai Chiến dịch tình nguyện “Hoa phượng đỏ”, các cơ sở đoàn tập trung tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, thăm hỏi, chăm sóc, chia sẻ với các gia đình có công với cách mạng, người già neo đơn, học sinh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn,…

Hoạt động nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, tương thân tương ái, ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội của ĐVTN. Thúc đẩy ĐVTN chung tay góp sức trẻ vì sự phát triển bền vững, hướng tới xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Tác giả bài viết: Bích Quyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây