Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên
Chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc Khánh 2-9

Hội Trâu vàng 1973 huyện Bảo Yên trao trên 600 xuất quà cho hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn huyện

Thứ ba - 30/07/2024 04:45
Ngày 30/7, Hội Trâu vàng 1973 huyện Bảo Yên phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện tổ chức trao trên 600 xuất quà cho hộ nghèo, cận nghèo tại các xã: Yên Sơn, Tân Dương, Xuân Hòa, Xuân Thượng, Vĩnh Yên.

Qua sự kết nối của Hội trâu vàng 1973 huyện Bảo Yên với Hội thiện nguyện trái tim vàng tỉnh Lào Cai đã kêu gọi hỗ trợ trên 600 xuất quà là bánh ngọt, mỗi xuất trị giá trên 200 ngàn đồng trao tặng cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo tại 5 xã trên địa bàn huyện, trong đó: Xuân Hòa 456 xuất, Yên Sơn 35 xuất, Tân Dương 39 xuất, Xuân Thượng 52 xuất, Vĩnh Yên 68 xuất.      

anh tin bai

Hội trâu vàng Bảo Yên trao quà cho hộ nghèo, cận nghèo tại xã Tân Dương

Mặc dù thời tiết không thuận lợi, đường xá đi lại khó khăn nhưng hầu hết đối tượng là hộ nghèo, hộ cận nghèo đã có mặt tại điểm phát quà từ rất sớm, để nhận những phần quà có ý nghĩa.

anh tin bai

Tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo tại xã Vĩnh Yên

anh tin bai

Tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo tại xã Xuân Hòa

 Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần cùng chính quyền địa phương chăm lo tốt người dân có hoàn cảnh khó khăn. Các phần quà là tình cảm, sự sẻ chia của Hội trâu vàng 1973 huyện Bảo Yên, Hội thiện nguyện trái tim vàng tỉnh Lào Cai dành tặng những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời là nguồn động viên tinh thần, tiếp thêm động lực để các hộ nghèo, hộ cận nghèo vượt khó vươn lên phát triển kinh tế gia đình, góp phần tham gia hiệu quả xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Tác giả bài viết: Thu Dịu

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây