Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Đồng chí Nguyễn Văn Nhất, Phó Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà các cụ cao tuổi tại xã Lương Sơn và thị trấn Phố Ràng

Thứ sáu - 29/09/2023 06:09
Nhân “Tháng hành động vì người cao tuổi” và Ngày Quốc tế người cao tuổi, chiều ngày 29/9, đoàn công tác của huyện do đồng chí Nguyễn Văn Nhất, Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã tới thăm, tặng quà các cụ cao tuổi tại xã Lương Sơn và thị trấn Phố Ràng. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo Văn Phòng HĐND & UBND huyện, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội huyện; UBND xã Lương Sơn, thị trấn Phố Ràng.

 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Nhất, Phó Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà cụ Hoàng Văn Mỹ, sinh năm 1922 tại thôn Pịt xã Lương Sơn

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Nhất, Phó Chủ tịch UBND huyện thăm, tặng quà cụ Hoàng Văn Mỹ, sinh năm 1922 tại thôn Pịt xã Lương Sơn

 

 Đoàn đã tới thăm, tặng quà cụ Hoàng Văn Mỹ, sinh năm 1922 tại thôn Pịt xã Lương Sơn và cụ Nguyễn Thị Châm, sinh năm 1921 tại tổ dân phố 9A thị trấn Phố Ràng. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Văn Nhất đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện sinh hoạt, đời sống vật chất và tinh thần của các cụ và gia đình; chúc các cụ sống vui, sống khỏe, phát huy tinh thần "tuổi cao gương sáng", tiếp tục dạy bảo con cháu tích cực lao động, sản xuất, học tập; động viên người thân hăng hái tham gia công tác xã hội, xây dựng đời sống văn hóa tại khu dân cư, là tấm gương sáng cho mọi người noi theo.

anh tin bai

Thăm, tặng quà cụ Nguyễn Thị Châm, sinh năm 1921 tại tổ dân phố 9A thị trấn Phố Ràng

Đồng chí khẳng định người cao tuổi luôn có vai trò quan trọng trong đời sống xã hội. Đồng chí đề nghị gia đình, cấp ủy, chính quyền và các tổ chức đoàn thể xã Lương Sơn và thị trấn Phố Ràng có nhiều hoạt động cụ thể, thiết thực hơn nữa tới đời sống vật chất, tinh thần dành cho người cao tuổi để các cụ luôn có được cuộc sống tốt nhất.

Tác giả bài viết: Trọng Điểm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây