Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Đồng chí Nguyễn Công Tư – Phó chủ tịch HĐND huyện thăm tặng quà gia đình thương binh, liệt sỹ tại xã Nghĩa Đô

Thứ tư - 17/07/2024 04:39
Nhân kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/ 1947 - 27/7/2024, ngày 17/7, đồng chí Nguyễn Công Tư – Phó chủ tịch HĐND huyện thăm tặng quà gia đình thương binh, liệt sỹ tại xã Nghĩa Đô. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo Văn phòng HĐND – UBND huyện, lãnh đạo cấp ủy chính quyền xã Nghĩa Đô.

 

anh tin bai

ĐC Nguyễn Công Tư - Phó CT HĐND thăm tặng quà cho gia đình thương binh Cổ Văn Thọ

Đoàn đã đến thăm và tặng quà của Chủ tịch nước, tỉnh, huyện cho thương binh Lương Văn Kiêu, sinh năm 1951, bản Rịa là thương binh 21%; thương binh Cổ Văn Thọ, sinh năm 1946, bản Rại, Thương binh 44%.

anh tin bai

ĐC Nguyễn Công Tư - Phó CT HĐND thăm tặng quà cho gia đình thương binh Lương Văn Kiêu 

 Tại các gia đình đến thăm, đồng chí Nguyễn Công Tư – Phó chủ tịch HĐND huyện và  các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, và mong muốn  đồng chí  sống lâu, sống khỏe, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu. Đồng thời bày tỏ sự biết ơn sâu sắc những cống hiến, hy sinh cao cả của  người có công vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 Đại diện các gia đình thương binh trên địa bàn đã bày tỏ sự xúc động trước sự quan tâm của Đảng, nhà nước, cấp ủy chính quyền địa phương đã quan tâm tới các gia đình chính sách.

Việc thăm, tặng quà người có công nhằm thể hiện lòng biết ơn của các cấp, ngành và Nhân dân trong huyện đối với anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với nước trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc, Bà mẹ Việt Nam anh hùng. Đây cũng là dịp để giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ, huy động toàn dân tham gia chăm lo ngày một tốt hơn cho các đối tượng người có công với cách mạng và các gia đình chính sách.

Tác giả bài viết: Bích Quyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây