Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Đồng chí Nguyễn Anh Dũng – Phó chủ tịch UBND huyện thăm, động viên gia đình bị cháy nhà tại xã Vĩnh Yên

Thứ năm - 13/07/2023 03:58
Sáng ngày 13/7, Đồng chí Nguyễn Anh Dũng, Phó chủ tịch UBND huyện đã tới thăm hỏi, trao quà hỗ trợ và động viên gia đình bị cháy nhà tại bản Nặm Mược, xã Vĩnh Yên. Cùng đi có lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Hội Chữ thập đỏ huyện; cấp ủy, chính quyền xã Vĩnh Yên.

Vào khoảng 16h00p ngày 12/7/2023, căn nhà gỗ của gia đình bà Hoàng Thị Dế, ở bản Nặm Mược, xã Vĩnh Yên không may bị cháy. Vụ cháy đã thiêu rụi hoàn toàn căn nhà gỗ 4 gian cùng toàn bộ tài sản, vật dụng và lương thực của gia đình. Khi xảy ra cháy, các thành viên của gia đình bà Dế đều đi vắng nên không có nguy hiểm về người. Uớc tổng thiệt hại khoảng 200 triệu đồng. Nguyên nhân cháy được xác định là do chập điện.

anh tin bai
Căn nhà gỗ 4 gian của gia đình bà Hoàng Thị Dế bị thiêu rụi hoàn toàn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền, các ngành, đoàn thể xã Vĩnh Yên cùng người dân trong bản đã đến ứng cứu, dập lửa và di chuyển tài sản. Nhưng do lửa bốc cháy mạnh cùng với ở cách xa nguồn nước nên không kịp di chuyển các vật dụng của gia đình.

anh tin bai
Đồng chí phó chủ tịch UBND huyện thăm hỏi, động viên và trao quà hỗ trợ gia đình bà Hoàng Thị Dế.

Tại nơi đến thăm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Dũng cùng đoàn công tác đã chia sẻ, động viên gia đình cố gắng vượt qua khó khăn trước mắt và trao hỗ trợ kinh phí, vật dụng thiết yếu. Đồng thời, đồng chí yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương huy động lực lượng giúp đỡ gia đình dựng lại nhà ở để sớm ổn định cuộc sống.

Tác giả bài viết: Bích Quyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây