Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Chương trình tình nguyện mùa Đông năm 2023 và Xuân tình nguyện năm 2024

Thứ bảy - 25/11/2023 05:00
Ngày 25/11, tại thôn 2 Nhai Tẻn, Đoàn xã Kim Sơn tổ chức Chương trình tình nguyện mùa Đông năm 2023 và Xuân tình nguyện năm 2024. Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Văn Phương - UV BTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện; đồng chí Nguyễn Anh Dũng – Phó chủ tịch UBND huyện; Lãnh đạo các cơ quan Khối Đảng – Đoàn thể huyện; Ban Quản lý Di tích và Phát triển Du lịch; Đảng ủy, UBND xã Kim Sơn; Đại diện các đơn vị đồng hành cùng chương trình.
Tại chương trình, Đoàn công tác của huyện đã trao 16 phần quà cho người dân thuộc hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, trao hỗ trợ xây dựng công trình sân chơi cho em tại thôn 2 Nhai Tẻn; đơn vị đồng hành Salon tóc Ngọc Vương cắt tóc miễn phí cho người dân và trẻ em. Cùng với đó, Huyện đoàn Bảo Yên, Đoàn Thanh niên xã Kim Sơn, đơn vị đồng hành Kênh Youtube Giàng A Pháo và bà con nhân dân tổ chức ra quân đổ sân bê tông công trình sân chơi cho em tại trung tâm thôn 2 Nhai Tẻn. Công trình có tổng diện tích 100m2, với tổng trị giá khỏang 10 triệu đồng do Kênh Youtube Giàng A Pháo hỗ trợ.
anh tin bai

Tặng quà cho các hộ nghèo

Thông qua chương trình nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, góp phần đảm bảo an sinh xã hội và mang lại niềm vui cho trẻ em, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn có một mùa xuân yêu thương, một mùa đông ấm áp và hạnh phúc, giúp các em thiếu nhi có có chỗ vui chơi, thể dục, thể thao.

Một số hình ảnh của chương trình:

anh tin bai

Tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

 anh tin bai

Ra quân đổ sân bê tông công trình sân chơi cho em.

 

Tác giả bài viết: Bích Quyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây