Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Chương trình thiện nguyện “Chung vòng tay lớn – lan toả yêu thương năm 2024”

Thứ bảy - 19/10/2024 03:00
Trao các phần quà cho các em học sinh
Trao các phần quà cho các em học sinh

Với mong muốn mang đến niềm vui và những món quà ý nghĩa cho các em học sinh giúp các em học sinh có thêm động lực vượt qua khó khăn, yên tâm tới trường; góp phần hỗ trợ nhà trường tái thiết cơ sở vật chất bị hư hỏng sau cơn bão số 3. Công đoàn Tập đoàn Vinacontrol (Hà Nội) tổ chức chương trình thiện nguyện “Chung vòng tay lớn – lan toả yêu thương năm 2024” tại các điểm Trường Mầm non xã Việt Tiến, Huyện Bảo Yên.

Trao các phần quà cho các em học sinh

Trao các phần quà cho các em học sinh

anh tin bai

Trao quà cho điểm Trường Mầm non thôn Việt Hải

Theo đó, tại điểm Trường Mầm non thôn Việt Hải, đơn vị đã tổ chức trao tặng và thi công 225m2 trần tôn mát cách nhiệt thay cho trần cũ đã bị sập; Tặng 1 máy xay thịt, 1 máy xay cơm và 1 máy lọc nước cho điểm trường và 37 suất quà cho 37 em học sinh gồm: mũ, chăn ấm, túi vải đựng đồ và bánh kẹo. Tại điểm Trường Mầm non thôn Già Hạ, đơn vị thi công khoan 1 giếng nước; tặng 1 máy xay thịt, 1 máy xay cơm cho điểm trường và 33 suất quà cho 33 học sinh gồm: mũ, chăn ấm, túi vải đựng đồ và bánh kẹo.

anh tin bai

Trao tặng và thi công công trình giếng khoan tại điểm Trường Mầm non Già Hạ

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực của Công đoàn Tập đoàn Vinacontrol, là sự chung tay giúp đỡ hướng về giáo viên, học sinh vùng cao bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3, kịp thời động viên cô và trò khắc phục khó khăn, yên tâm dạy và học.

Tác giả bài viết: Bích Quyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây