Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Chương trình thiện nguyện “Chia sẻ yêu thương” tại xã Việt Tiến

Thứ bảy - 25/11/2023 02:02
Ngày 25/11, tại điểm Trường Mầm non và Tiểu học thôn Việt Hải, xã Việt Tiến, đoàn thiện nguyện Hội dệt - may - thêu - đan (AGTEX) thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Đoàn Thanh niên xã Việt Tiến tổ chức chương trình thiện nguyện “Chia sẻ yêu thương”.

Tại chương trình, Đoàn thiện nguyện đã tặng quà cho các em học sinh Trường Mầm non và Tiểu học thôn Việt Hải, xã Việt Tiến gồm: 300 bộ quần áo, 100 chiếc áo rét, 30 chiếc chăn bông, 20 thùng sữa, bánh kẹo, 50 gấu bông; hỗ trợ 25 triệu đồng tiền mặt cho nhà trường mua sắm trang - thiết bị và hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Cùng với đó, đoàn thiện nguyện đã trao 5 triệu đồng cho em Nguyễn Thị Trà My, học sinh lớp 1T, Trường Tiểu học và mầm non Việt Tiến mắc bệnh đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương. Tổng trị giá chương trình gần 150 triệu đồng từ nguồn xã hội hóa của Đoàn thiện nguyện Hội dệt - may - thêu - đan (AGTEX) thành phố Hồ Chí Minh.

anh tin bai

Tặng 25 triệu đồng tiền mặt để xây dựng cơ sở vật chất trường học.

anh tin bai

Tặng quà cho các em học sinh

Tại buổi trao quà cho các em học sinh tại điểm Trường Mầm non và Tiểu học thôn Việt Hải, xã Việt Tiến, bà Quách Kim Hồng, Phó Chủ tịch Hội dệt - may - thêu - đan (AGTEX) thành phố Hồ Chí Minh cho biết đây là tấm lòng, tinh thần tương thân tương ái của toàn thể cán bộ Hội hướng về các em nhỏ khó khăn nhằm hỗ trợ, nâng bước, tiếp sức các em trên con đường tới trường với mong muốn các em sẽ nỗ lực cố gắng phấn đấu học tập thật tốt sau này xây dựng quê hương giàu đẹp. 
Đáp lại sự quan tâm từ phía nhà tài trợ Cấp ủy, chính quyền xã Việt Tiến gửi lời cảm ơn và trân trọng tình cảm của các anh, chị trong đoàn đã không ngại đường xá xa xôi đến trao quà cho các em học sinh trên địa bàn xã Việt Tiến. Đây thực sự là món quà ý nghĩa đối với địa phương, nhất là các em gặp hoàn cảnh khó khăn, có những thiếu thốn trong đời sống cũng như trong học tập. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới xã tiếp tục nhận được sự quan tâm của các nhà tài trợ, các mạnh thường quân cùng chung tay, chia sẻ của để giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. 
Đây là việc làm ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các ngành, các cấp, các tổ chức, các nhân đối với các em học sinh còn có hoàn cảnh khó khăn. Qua đó, giúp đỡ, động viên tinh thần, tiếp thêm động lực cho thầy và trò của trường trong việc dạy và học.

Tác giả bài viết: Hoàng Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây