Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Bảo Yên tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện “Mỗi giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại”

Thứ năm - 08/06/2023 03:44
Ngày 8/6, Tại Nhà văn hóa huyện Bảo Yên, Ban chỉ đao vận động hiến máu tình nguyện huyện Bảo Yên tổ chức Ngày hội hiến máu “Mỗi giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại” hưởng ứng chiến dịch “Những giọt máu hồng” hè và chương trình “Hành trình đỏ” năm 2023.

 

anh tin bai
Ngày hội hiến máu tình nguyện thu hút hơn 700 tình nguyện viên tham gia.

Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện trên địa bàn huyện Bảo Yên được duy trì, triển khai ngày một sâu rộng, thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, nhất là đội ngũ đoàn viên thanh niên và Nhân dân trên địa bàn tham gia phong trào hiến máu cứu người vì sức khỏe cộng đồng.

anh tin bai
Đại diện Hội chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai tặng hoa tình nguyện viên.
anh tin bai
Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Bảo Yên tặng hoa tình nguyện viên.
 

Để ngày hội hiến máu “Mỗi giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại” hưởng ứng chiến dịch “Những giọt máu hồng” hè và chương trình “Hành trình đỏ” năm 2023 diễn ra thành công tốt đẹp và đạt chỉ tiêu đề ra. Thời gian qua, Ban Ban chỉ đao vận động hiến máu tình nguyện huyện Bảo Yên đã xây dựng kế hoạch cụ thể  và tuyên truyền tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và nhân dân trên địa bàn huyện. Trong đó, tập trung tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa của phong trào hiến máu tình nguyện.

anh tin bai
anh tin bai
Đông đảo tình nguyện viên tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện.
 

Kết quả trong Ngày hội năm nay, đã thu hút hơn 700 tình nguyện viên tham gia là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn huyện đến đăng ký tham gia và đã có 449 đơn vị máu được tiếp nhận.

Xác định, hiến máu cứu người là một trong những nghĩa cử cao đẹp với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại” thể hiện truyền thống “tương thân tương ái, thương người như thể thương thân”. Trong thời gian tới, Ban chỉ đạo, vận động Phong trào hiến máu tình nguyện tại huyện Bảo Yên sẽ huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động để phong trào hiến máu ngày càng được nhân rộng và lan tỏa mạnh mẽ.   

Tác giả bài viết: Bích Quyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây