Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Ban Dân tộc tỉnh trao tặng 60 máy lọc nước Ro cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn bị thiệt hại do hoàn lưu bão số 3 tại Bảo Yên

Thứ bảy - 12/10/2024 20:19
Nhằm hỗ trợ kịp thời các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn và đặc biệt là các hộ thuộc những vùng bị thiệt hại do hoàn lưu bão số 3 (Yagi) sau lũ ổn định cuộc sống và có nước sạch để sử dụng. Sáng ngày 12/10, Ban Dân tộc tỉnh phối hợp với Công ty Truyền thông và Giải trí HG Media Hà Nội tổ chức chương trình “Thanh âm nhân ái” trao tặng máy lọc nước Ro Karafi, máy lọc nước văn phòng, tivi cho chính quyền địa phương và người dân các xã Việt Tiến, Xuân Hòa, Tân Dương. 

anh tin bai

 

Trao máy lọc nước cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn xã Xuân Hòa.

 


Dự chương chình có đồng chí Nguyễn Xuân Nhẫn, Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Lào Cai; đồng chí Nguyễn Anh Dũng, Phó Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên; Đại diện Công ty Truyền thông và Giải trí HG Media Hà Nội; Cấp ủy, chính quyền địa phương và 60 hộ dân các xã Việt Tiến, Xuân Hòa, Tân Dương.
Tại chương trình, Ban Dân tộc tỉnh Lào Cai, Công ty Truyền thông và Giải trí HG Media Hà Nội trao tặng 60 máy lọc nước Ro Karafi cho 60 hộ gia đình thuộc hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, thiệt hại do hoàn lưu bão số 3 tại các xã Việt Tiến, Xuân Hòa, Tân Dương; trao 01ti vi 50inch cho xã Tân Dương và 02 máy lọc nước văn phòng 3 chế độ nóng, lạnh, nguội cho UBND xã Việt Tiến, Xuân Hòa với tổng trị giá . Đây là những phần qua do cán bộ, nhân viên công ty Công ty Truyền thông và Giải trí HG Media Hà Nội quyên góp ủng hộ nhằm chia sẻ với những khó khăn, thiệt hại do bão lũ gây ra. 

anh tin bai

Trao máy lọc nước cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn xã Việt Tiến.

Chị Đinh Thị Hằng, Công ty Truyền thông và Giải trí HG Media Hà Nội chia sẻ: “Món quà tuy nhỏ, mong rằng có thể cải thiện được những vấn đề về nước sạch cho bà con nhân dân, hướng tới cuộc sống an sinh sau này, bà con được sử dụng chất lượng nước rất là đảm bảo. Hy vọng rằng là bà con cũng sẽ nhanh chóng khắc phục được những thiệt hại vừa qua, và sẽ hướng tới một cái cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Những chiếc máy lọc nước sẽ giúp cán bộ, công chức, cũng như người dân các xã có nguồn nước sạch, an toàn sử dụng khi phục hồi sản xuất và đời sống. 
Anh NÔNG VĂN DIỆN, bản Mủng, xã Tân Dương, huyện Bảo Yên cho biết:
“Gia đình anh hiện nay cũng đã bị mất hoàn toàn về nguồn nước sạch và cũng đang phải đi lấy nhờ nước sạch để ăn.  Nay đã được lãnh đạo của các cấp, các nhà hảo tâm quan tâm đến và hỗ trợ cho gia đình cái máy lọc nước như thế thì gia đình rất là cảm ơn.  Từ cái máy lọc nước này thì cuộc sống của gia đình anh về phần nước non cũng đỡ phải lo về phần nào về an toàn về vệ sinh, về nguồn nước”.
Cũng nhân dịp này, Công ty Truyền thông và Giải trí HG Media Hà Nội đã trao những phần quà cho các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn bị thiệt hại do hoàn lưu bão số 3 tại các xã Việt Tiến, Xuân Hòa, Tân Dương. 

Tác giả bài viết: Trọng Điểm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây