Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

“Ấm tình mùa xuân”

Thứ bảy - 20/01/2024 04:34
Với phương châm “Đồng hành cùng phát triển”, bên cạnh những thành tựu, bứt phá trong kinh doanh, Ngân hàng Sacombank luôn xem việc lan tỏa yêu thương, sẻ chia với cộng đồng như một sứ mệnh. Ngày 19/1, Ngân hàng Sacombank chi nhánh Lào Cai phối hợp với Huyện đoàn Bảo Yên tổ chức Chương trình “Ấm tình mùa xuân lần thứ 21- Xuân Giáp Thìn 2024” tại xã Xuân Thượng, huyện Bảo Yên.

Dự Chương trình có ông Nguyễn Anh Dũng - Phó Chủ tịch UBND huyện; ông Bùi Nguyên Khánh - Giám đốc Ngân hàng Sacombank chi nhánh Lào Cai; cán bộ Tỉnh Đoàn Lào Cai, Huyện Đoàn Bảo Yên; cấp uỷ, chính quyền, Ban giám hiệu các trường học trên địa bàn xã Xuân Thượng. 

anh tin bai

Trao biểu trưng trị giá các phần quà tại chương trình.

anh tin bai

Nhiều phần quà ý nghĩa dành tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Xuân Thượng

Tại chương trình, Ngân hàng Sacombank chi nhánh Lào Cai đã trao tặng 100 suất quà Tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Xuân Thượng. Các suất quà gồm nhu yếu phẩm như: mì tôm, mì chính, dầu ăn, sữa, bánh kẹo và 500 ngàn đồng tiền mặt, tổng trị giá 50 triệu đồng. Với mong muốn động viên, khích lệ các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập cũng như cuộc sống. 

anh tin bai

Chụp ảnh lưu niệm tại chương trình

Chương trình “Ấm tình mùa xuân” lần thứ 21 được Ngân hàng Sacombank tổ chức tại 51 tỉnh, thành trên cả nước với kinh phí 8,5 tỷ đồng. Qua 21 năm triển khai, Ngân hàng Sacombank đã dành hơn 94 tỷ đồng chung tay cùng với các tổ chức trong xã hội chia sẻ khó khăn, động viên tinh thần và mang niềm vui xuân đến cho các hoàn cảnh thiếu khó khăn, thiếu may mắn.

Tác giả bài viết: Bích Quyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây