Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

100 chiếc chăn ấm đến học sinh vùng cao xã Vĩnh Yên, Nghĩa Đô

Thứ bảy - 04/11/2023 06:07
Ngày 4/11 tại điểm trường , trường PTBTTH và Mầm Non bản Nậm Kỳ, xã Vĩnh Yên, Đoàn cơ sở MBAMC, Đội sinh viên tình  nguyện trường Đại học kinh tế quốc dân phối hợp với Huyện đoàn Bảo Yên tổ chức trao  50 tấm chăn ấm  cho các em học sinh và 01 bộ máy tính cho điểm trường Nậm Kỳ  trường PTBTTH và Mầm Non  xã Vĩnh Yên. Đến dự có đồng chí Nguyễn Anh Dũng – Phó Chủ tịch UBND huyện  Bảo Yên, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang – Phó Chánh văn phòng Bộ Khoa học và Công nghệ, đồng chí Phạm Văn Phòng – Bí thư đảng ủy, Tổng giám đốc công ty Quản Lý Nợ và khai thác tài sản Ngân hàng quân đội, cùng các  doanh nghiệp, lãnh đạo cấp ủy chính quyền địa phương và thanh niên tình nguyện trường Đại học Kinh tế quốc dân.

 

anh tin bai

Đoàn cơ sở công ty quản lý nợ và khai thác tài sản Ngân hàng quân đội MBAMC tổ chức khánh thành công trình thắp sáng đường quê bản Tổng Kim, xã Vĩnh Yên.

anh tin bai

Đoàn tặng chăn ấm cho học sinh TH, MN điểm trường Nậm Kỳ, xã Vinh Yên.

Điểm trường TH và Mầm Non Nậm Kỳ xã Vĩnh Yên có 50 học sinh, 100% là đồng bào dân tộc thiểu số : Tày, Mông, điều kiện kinh tế gia đình các em còn gặp nhiều khó khăn, nhà các em xa trường từ 2-3 cây số, các em phải mang cơm đi ăn và ngủ trưa tại trường, vào mùa đông giá rét trường chưa đủ chăm ấm cho các em  đắp. Những chiếc chăm ấm được trao tặng tận tay các em học sinh phần nào giúp các em ấm áp hơn trong mùa đông giá rét.Trong thời gian tới, Ban giám hiệu nhà trường rất mong chương trình sẽ không chỉ dừng lại ở việc trao chăn ấm mà sẽ đồng hành trong việc đầu tư trang thiết bị bàn ghế đồ dùng, áo ấm, những suất học bổng,… góp phần động viên các em học snh vươn lên trong học tập.

Anh Phạm Văn Phòng – Bí thư đảng ủy, Tổng giám đốc công ty Quản Lý Nợ và khai thác tài sản Ngân hàng quân đội cho biết: Mặc dù trong những năm qua, Đảng và nhà nước đã quan tâm đầu tư xây dựng trường lớp khang trang sạch đẹp, nhưng Trường PTBTTH và Mầm Non điểm trường Nậm Kỳ, xã Vĩnh Yên còn thiếu thốn nhiều về trang thiết bị, đồ dùng học tập, nhiều em học sinh còn chưa đủ áo ấm, dầy dép mặc trong nhưng ngày đông giá rét. Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục  đầu tư 100% bàn ghế và nhiều phần quà có giá trị  cho điểm trường; mong muốn trong thời gian tới các em  học sinh sức học tập, rèn luyện để trở thành những công dân có ích cho đất nước. 

anh tin bai

Đoàn tặng chăn ấm cho học sinh TH và THCS  xã Nghĩa Đô

Nhân dịp này Đoàn cũng tặng 50 chăn ấm  và 02 bộ máy tính cho trường  THCS và TH Nghĩa Đô. Đoàn cơ sở công ty quản lý nợ và khai thác tài sản Ngân hàng quân đội MBAMC tổ chức khánh thành công trình thắp sáng đường quê bản Tổng Kim, xã Vĩnh Yên.

Đây là hoạt động ý nghĩa của Đoàn cơ sở MBAMC, Đội sinh viên tình nguyện trường Đại học kinh tế quốc dân; tuy giá trị món quà không lớn, nhưng phần nào giúp các em học sinh vùng cao điểm trường TH, Mầm non, Nậm Kỳ, trường PT Bán trú TH và Mầm Non Vĩnh Yên  ấm áp hơn trong những ngày đông giá rét, đáp ứng nhu cầu học tập của các em ngày càng tốt hơn.

Tác giả bài viết: Minh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây