Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Huyện Bảo Yên tổ chức trao giải giao hữu thể thao bóng đá nữ mừng Đảng mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024

Thứ năm - 15/02/2024 10:14
Nằm trong khuôn khổ giải giao hữu thể thao bóng đá nữ, bóng chuyền da nam, nữ mừng Đảng mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024. Chiều ngày 15/2 huyện Bảo Yên tổ chức trao giải giao hữu thể thao bóng đá nữ mừng Đảng mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Trung tâm văn hóa thể thao – truyền thông huyện, lãnh đạo các xã tham gia giải thi đấu.

 Tham gia có 5 đội bóng đến từ các xã Bảo Hà, Nghĩa Đô, Xuân Hòa, Minh Tân và đội bóng Cộng đồng Bảo Yên.

anh tin bai

Các đội bóng tham gia giải bóng đá nữ mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn năm 2024

Tham gia giải các đội bóng thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để lựa chọn các đội bóng xuất sắc tham gia tranh giải nhất nhì. Sau 3 ngày thi đấu các vận động viên đã cống hiến cho khám giả 10 trận đấu. Do có sự tập luyện và chuẩn bị chu đáo, các vận động viên đã đem đến cho khan giả nhiều pha bóng hay, đẹp mắt, kịch tính, hấp dẫn, thu hút được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

Kết thúc Ban tổ chức trao giải nhất cho đội bóng xã Bảo Hà, giải nhì cho đội bóng xã Nghĩa Đô, giải 3 cho đội bóng Cộng đồng Bảo Yên, 02 giải khuyến khích.

anh tin bai

BTC trao giải nhất cho đội bóng xã Bảo Hà 

Hoạt động nhằm góp phần vào sự phát triển phong trào bóng đá nói chung và bóng đá nữ nói riêng; tạo điều kiện cho các vận động viên rèn luyện sức khỏe, giao lưu, học tập và trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết giữa các đơn vị.

Tác giả bài viết: Minh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây