Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Giải kéo co - Bóng chuyền hơi khối nội chính lần thứ XII, năm 2023 thành công tốt đẹp

Thứ tư - 06/12/2023 19:12
Ngày 6/12 Khối Nội chính huyện Bảo Yên tổ chức giải Kéo co- Bóng chuyền hơi khối nội chính lần thứ XII, năm 2023.

Tham gia có hơn 50 vận động viên  là cán bộ, công chức, lực lượng vũ trang của 12 cơ quan, đơn vị Khối nội chính trên địa bàn; Thi đấu 2 nội dung; Bóng chuyền hơi và kéo co. Với khí thế sôi nổi, hào hứng, các vận động viên đã cống hiến cho khám giả nhiều trận bóng hay, những pha bóng đẹp, gay cấn thu hút được sự quan tâm của khán giả. Kết thúc giải Ban tổ chức trao giải nhất  nội dung Bóng truyền hơi cho đội Viện kiểm soát, giải nhì cho đội Kiểm Lâm; Giải nhất kéo co cho đội Công an huyện, giải nhì cho đội Kiểm Lâm va 2 giải 3 cho các nội dung thi.

anh tin bai

Các vận động viên sôi nổi thi đấu môn bóng truyền hơi.

 Giải kéo co - Bóng chuyền hơi khối nội chính lần thứ XII, năm 2023 là sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực nhằm nâng cao sức khỏe thể chất, tinh thần, tạo động lực phát triển phong trào rèn luyện thể dục thể thao của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Khối; đồng thời đẩy mạnh có hiệu quả phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải nhất cho các đội 

Giải thể thao cũng là dịp tăng cường sự giao lưu, học hỏi, tình đoàn kết giữa các cơ quan, đơn vị trong Khối,cùng nhau thực hiện tốt công tác xây dựng và phát triển Khối thi đua Nội chính ngày càng vững mạnh.

Tác giả bài viết: Minh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây