Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Đội bóng Máy tính Giáp voi xuất sắc giành Cúp vô địch tại Giải bóng đá nam thanh niên huyện Bảo Yên lần thứ V năm 2024

Chủ nhật - 21/04/2024 10:03
Chiều ngày 21/4, tại Sân cỏ nhân tạo Tổ dân phố 7, thị trấn Phố Ràng, huyện Bảo Yên đã diễn ra trận đấu chung kết Giải bóng đá nam thanh niên huyện Bảo Yên lần thứ V năm 2024. Đến dự và cổ vũ các đội bóng có đồng chí Nguyễn Anh Dũng - Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Phòng Văn hóa và thông tin, Trung tâm Văn hóa, TT - TT huyện, Huyện Đoàn Bảo Yên; Đảng ủy, UBND các xã, thị trấn và các đơn vị tài trợ giải cùng đông đảo khán giả đến từ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Giải bóng đá nam thanh niên huyện Bảo Yên lần thứ V năm 2024 được tổ chức nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện Bảo Yên (22/4/1947 - 22/4/2024), 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và chào mừng Đại hội Hội Liên hiệp thanh niên các cấp nhiệm kỳ 2024 -2029.

anh tin bai

Hai đội bóng bước vào trận chung kết làm lễ Chào cờ

Tham gia giải có 17 đội bóng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp, các xã, thị trấn; các đội được bốc thăm chia thành 4 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm mỗi trận đấu có hai hiệp, mỗi hiệp 25 phút. Sau 4 tuần ngày thi đấu sôi nổi vòng loại đã có 4 đội giành chiến thắng ở vòng loại lọt vào bán kết; sau hai trận đấu bán kết đội bóng máy tính Giáp Voi và đội bóng Nghĩa Đô xanh đã giành chiến thắng, để gặp nhau tại trận chung kết. Với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các cầu thủ của 02 đội bóng đã thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp. Kết quả chung cuộc, đội bóng máy tính Giáp Voi đã xuất sắc vượt qua đội bóng Nghĩa Đô xanh với tỷ số 5-0 giành Cúp vô địch; đội bóng Nghĩa Đô xanh giành giải nhì; đội bóng Phòng Giáo dục và Đào tạo giành giải ba.

anh tin bai

Trận thi đấu chung kết giữa hai đội bóng

Thông qua giải bóng đá lần này, nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi, cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và địa phương. Đồng thời duy trì, đẩy mạnh và phát triển phong trào bóng đá, rèn luyện sức khỏe, tạo sân chơi lành mạnh cho thanh niên, tăng cường giao lưu học hỏi, đoàn kết giữa các xã, thị trấn và cơ quan đơn vị với tinh thần hưởng ứng cuộc vận động “toàn dân rèn luyện theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phong trào “khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” trên địa bàn huyện.

Lễ trao giải vinh danh các đội bóng sẽ diễn ra tại xã Nghĩa Đô, cùng với các giải của hoạt động kích cầu du lịch cộng đồng xã Nghĩa Đô nhân dịp nghỉ Lễ 30/4-01/5/ 2024.

Tác giả bài viết: Hoàng Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây