Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên
Chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc Khánh 2-9

Bảo Yên tổng kết các lớp năng khiếu hè năm 2024

Thứ năm - 15/08/2024 20:49
Chiều ngày 15/8, tại Nhà văn hóa huyện đã diễn ra buổi tổng kết các lớp năng khiếu hè năm 2024.

Dự tổng kết có lãnh đạo Trung tâm VH,TT-TT, Hội LHTN huyện, thầy, cô huấn luyện, các bậc phụ huỵnh và em học viên tham gia lớp năng khiếu.

anh tin bai

Lãnh đạo Trung tâm VH,TT-TT Bảo Yên trao giấy chứng nhận.

anh tin bai

Phó chủ tịch Hội LHTN huyện trao giấy chứng nhận

Lớp năng khiếu hè năm 2024 được tổ chức với 3 lớp thu hút trên 100 thanh thiếu niên và nhi đồng trên địa bàn huyện tham tham gia với lớp: múa, nhảy hiện đại; võ Taekwondo; bóng bàn. Mỗi lớp học do các thầy cô hướng dẫn nhiệt tình trách nhiệm với cơ sở vật chất khang trang, đảm bảo nhằm tạo điều kiệt tốt nhất phục vụ việc giảng dạy và học tập. Sau 2 tháng học thập, nhìn chung các em được truyền đạt và nắm được các kiến thức cơ bản của các bộ môn, đảm bảo chất lượng theo yêu cầu đặt ra. Nhiều em đã thể hiện những năng khiếu và tham gia các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao của huyện và tỉnh, quốc gia và đạt giải cao như: Giải Taewondo các lứa tuổi tỉnh Lào Cai đạt 04 HCV, 05 HCB, 04 HCĐ, Hội khỏe phù đồng cấp tỉnh đạt 6 HCV, 14 HCB, 7 HCĐ. Đặc biệt, tại Hội khỏe phù đổng toàn quốc có 02 em đạt HCĐ, tiêu biểu như em: Ngô Thị Bích Vân, Đoàn Mai Linh, ngoài các có 2 em:  Nguyễn Hải Anh, Đỗ Thị Thu Hà đã lọt vào tứ kết.  

Tại buổi tổng kết các em được biểu diễn và báo cáo những tiết mục múa, nhảy và võ Taekwondo trong thời gian học tập. Qua từng tiết mục, thể hiện sự hồn nhiên, vui tươi, khỏe mạnh và sự tự tin trước nơi đông người. Kết thúc lớp tổng kết các em học viên được trao nhận giấy chứng nhận hoàn thành lớp học.

anh tin bai

Biểu diễn Võ Taekwondo

anh tin bai

Tiết mục nhảy

Đây là một trong những hoạt động trong dịp hè được duy trì trong những năm gần đây do Trung tâm VH,TT-TT chủ trì và phối hợp với một số cơ quan, đơn vị tổ chức. Nhằm tạo sân chơi lành mạnh bổ ích cho thanh thiếu niên, nhi đồng toàn huyện. Đây là cũng là cơ hội để Trung tâm VH,TT-TT phát hiện sớm những tài năng trong Văn nghệ, thể thao để tiếp tục tham mưu cho huyện lựa chọn và bồi dưỡng để trở thành những hạt giống tiềm năng khi tham gia các giải đấu cấp tỉnh, Trung ương. 

Tác giả bài viết: Hồng Thuận

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây