Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Bảo Yên khai mạc Giải giao hữu thể thao Mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024

Thứ ba - 13/02/2024 01:09
Trong không khí vui tươi, phấn khởi mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn 2024, ngày 13/2/2024 tại sân vận động trung tâm huyện, huyện Bảo Yên tổ chức khai mạc giải giao hữu thể thao bóng đá nữ, bóng chuyền da nam, nữ, thu hút đông đảo Nhân dân các địa phương đến xem và cổ vũ.

Dự buổi lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Anh Dũng, Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo một số cơ quan ban ngành, đoàn thể huyện, UBND các xã có vận động viên tham gia thi đấu.

Tham dự giải đấu có 9 đội, với gần 200 vận động viên đến từ các xã: Bảo Hà, Minh Tân, Xuân Hòa, Nghĩa Đô, Tân Dương, Việt Tiến, Xuân Thượng, Thượng Hà, cộng đồng bóng đá Bảo Yên, thi đấu ở 3 môn: bóng đá nữ, bóng chuyền da nam, nữ.

anh tin bai

Các vận động viên tham gia giải bóng đá nữ

Tại lễ khai mạc, lãnh đạo UBND huyện Bảo Yên đã trao cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV. Ngay sau lễ khai mạc, đã diễn ra trận đấu của môn bóng chuyền da nam, bóng đá nữ. Các trận đấu diễn ra trong không khí sôi nổi, gay cấn, cống hiến cho khán giả những màn so tài đỉnh cao, mãn nhãn. Dự kiến, giải đấu sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ 13 - 17/2/2024.

anh tin bai

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn vận động viên

 Giải đấu được huyện Bảo Yên tổ chức hằng năm vào dịp đầu Xuân nhằm thúc đẩy phong trào thi đua yêu nước "Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", nâng cao sức khỏe và đời sống tinh thần cho Nhân dân; góp phần đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí lành mạnh, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho nhân dân; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để các xã, thị trấn, các vận động viên giao lưu, học hỏi nâng cao thành tích thi đấu. Từ đó phát hiện, bồi dưỡng các nhân tố tiêu biểu của phong trào thể dục thể thao huyện cho các giải thể thao cấp tỉnh.

Tác giả bài viết: Thu Dịu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây