Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Truyền thông Bảo Yên

https://truyenhinhbaoyen.vn


Uỷ ban MTTQ xã Kim Sơn tổ chức trao tiền hỗ trợ làm nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Vừa qua, Uỷ ban MTTQ xã Kim Sơn tổ chức lễ bàn giao tiền hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình bà Lâm Thị Sen, thôn 5AB, xã Kim Sơn.

Bà Lâm Thị Sen là mẹ đơn thân, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thuộc diện hộ nghèo. Lâu nay, gia đình sống trong ngôi nhà tranh tre, vách nứa đã xuống cấp trầm trọng nhưng không có điều kiện xây nhà. Thấu hiểu hoàn cảnh khó khăn của bà Sen, Uỷ ban MTTQ xã Kim Sơn đã kêu gọi sự ủng hộ từ các tấm lòng hảo tâm hỗ trợ gia đình bà Sen xây dựng ngôi nhà “Đại đoàn kết”. Sau một thời gian được khởi công xây dựng, đến nay, ngôi nhà có diện tích sử dụng 100m2 đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, với tổng trị giá gần 400 triệu đồng. Trong đó, Hội Cựu chiến binh xã Kim Sơn hỗ trợ 40 triệu đồng, số còn lại gia đình vay mượn và anh em họ hàng giúp đỡ. 

anh tin bai
Trao hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho gia đình bà Lâm Thị Sen.

Ngôi nhà hoàn thành và bàn giao cho hộ gia đình bà Lâm Thị Sen thể hiện tinh thần “Tương thân, tương ái” của các nhà hảo tâm, chính quyền, các ngành, đoàn thể, tổ chức và cộng đồng dân cư. Đây là nguồn động viên hết sức ý nghĩa, giúp hộ gia đình nghèo có chỗ ở an toàn, ổn định, yên tâm lao động sản xuất, sớm vươn lên thoát nghèo.

Tác giả bài viết: Bích Quyên

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây