Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Truyền thông Bảo Yên

https://truyenhinhbaoyen.vn


Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bảo Yên tuyên truyền, hướng nghiệp tuyển sinh vào các Học vện, các trường trong Quân đội năm 2023

Ngày 08/4, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bảo Yên phối hợp với Trường THPT số 1 Bảo Yên tổ chức hướng dẫn, tuyên truyền, hướng nghiệp tuyển sinh quân sự vào các Học viện, các trường trong Quân đội năm 2023. Tham gia buổi hướng dẫn, tuyên truyền có hơn 200 em học sinh khối 12 trong nhà trường.
anh tin bai
Cán bộ Ban CHQS huyện tuyên truyền, hướng nghiệp tuyển sinh vào các Học vện, các trường trong Quân đội năm 2023.

Tại buổi tuyên truyền, đại diện lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyệnđã thông tin đến các em học sinh khối lớp 12 về tên các trường sỹ quan, các học viện trong Quân đội; đối tượng tuyển sinh; tiêu chuẩn về chính trị đạo đức; về trình độ văn hóa, độ tuổi; tiêu chuẩn về  chiều cao, sức khỏe; thủ tục đăng ký xét tuyển và hồ sơ đăng ký xét tuyển; trách nhiệm của học sinh… Bên cạnh đó, các em học sinh cũng được thông tin về những chế độ ưu tiên, chính sách ưu đãi đối với học viên khi trúng tuyển vào các học viện, trường quân đội trong quá trình học tập và sau khi ra trường, nhằm thu hút thí sinh có nguyện vọng tích cực đăng ký tham gia. Đồng thời tọa đàm, giải đáp những thắc mắc của các em học sinh liên quan đến công tác tuyển sinh quân sự năm 2023.

 
 
anh tin bai
Trên 200 học sinh khối 12, trường THPT số 1 đến dự buổi tuyên truyền, hướng nghiệp tuyển sinh vào các Học vện, các trường trong Quân đội năm 2023.

Qua buổi tuyên truyền, giúp cho các em học sinh có thêm thông tin về các ngành, nghề đào tạo đối với học viên tuyển sinh vào các trường trong Quân đội. Đồng thời, làm cơ sở cho học sinh xác định, định hướng nghề nghiệp, góp phần nâng cao số lượng, chất lượng tuyển sinh vào các trường trong Quân đội năm 2023 và những năm tiếp theo.

Tác giả bài viết: Hoàng Huy

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây