Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên
Chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc Khánh 2-9

Bảo Yên có 1.718 hộ sản xuất kinh doanh giỏi các cấp

Thứ hai - 10/06/2024 23:39
Những năm qua, phong trào Nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi giỏi, đã được các cấp ủy Đảng, Chính quyền các cấp trên địa bàn huyện Bảo Yênquan tâm lãnh đạo, chỉ đạo; các cấp hội tập trung tổ chức thực hiện, gắn phong trào với các chương trình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, đảm bảo Quốc phòng – An ninh của huyện. Phong trào nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi đã có tác động mạnh mẽ trong việc khuyến khích nông dân đổi mới tư duy, dám nghĩ, dám làm, phát huy lợi thế của địa phương, khai thác mọi tiềm năng đất đai, lao đông, tiền vốn và các điều kiện sẵn có để phát triển sản xuất kinh doanh, hình thành vùng sản xuất hàng hóa.
Bảo Yên có 1.718 hộ sản xuất kinh doanh giỏi các cấp
Đến nay, số hộ sản xuất kinh doanh giỏi các cấp trên địa bàn huyện là 1.718 hộ. Trong đó, cấp trung ương 5 hộ, cấp tỉnh 71 hộ, cấp huyện 378 hộ, cấp xã 1.264 hộ. Trong đó, các xã có nhiều hộ sản xuất giỏi các cấp như: xã Xuân Thượng có 156 hộ; xã Cam Cọn 118 hộ; xã Điện Quan 138 hộ; xã Phúc Khánh 130 hộ....

Các hộ sản xuất kinh doanh giỏi tăng, đã góp phần thúc đẩy Phong trào, thúc đẩy sự phát triển kinh tế nông thôn và nâng cao đời sống người nông dân trên địa bàn huyện. Đến nay, thu nhập bình quân đầu người của huyện đạt 58 triệu đồng/năm.

 

Tác giả bài viết: Trọng Điểm

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây