Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên
Chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc Khánh 2-9

Bảo Yên đạt giải Nhì toàn đoàn hội thi “ Sáng tạo đồ dùng dạy học và thiết kế trò chơi cho trẻ Mầm non” tỉnh Lào Cai, năm học 2023-2024

Thứ năm - 16/05/2024 00:51
Hội thi “Sáng tạo đồ dùng dạy học và thiết kế trò chơi cho trẻ Mầm non” tỉnh Lào Cai, năm học 2023-2024 được Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai tổ chức thành công vào ngày 16/5/2024. Với kết quả đạt được mỗi tác giả và nhóm tác giả, Đoàn Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bảo Yên đạt giải Nhì toàn đoàn hội thi “Sáng tạo đồ dùng dạy học và thiết kế trò chơi cho trẻ Mầm non” tỉnh Lào Cai, năm học 2023-2024.

Hội thi “Sáng tạo đồ dùng dạy học và thiết kế trò chơi cho trẻ Mầm non” tỉnh Lào Cai, năm học 2023-2024 được Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai tổ chức thành công vào ngày 16/5/2024.

anh tin bai

Sản phẩm đồ dùng đồ chơi  tại hội thi

Tham gia hội thi có 70 thí sinh đại diện cho đơn vị giáo dục tại các địa phương trên địa bàn tỉnh Lào Cai. Tại hội thi, mỗi đội thi trải qua 2 phần thi: Sáng tạo đồ dùng dạy học theo hình thức trưng bày, thuyết trình sản phẩm và thiết kế trò chơi cho trẻ mầm non trên ứng dụng phần mềm điện tử. Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bảo Yên có 4 nhóm tác giả tham gia hội thi. Với sự quan tâm chỉ đao thực hiện, sự cố gắng nỗ lực của các đơn vị trường học và các thầy cô giáo. Kết thúc hội thi, Đoàn của Phòng Giáo dục và Đào  tạo huyện Bảo Yên đạt 01 giải nhất; 01 giải Nhì và 1 giải chuyên đề.  Với kết quả đạt được mỗi tác giả và nhóm tác giả, Đoàn Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bảo Yên đạt giải Nhì toàn đoàn hội thi “Sáng tạo đồ dùng dạy học và thiết kế trò chơi cho trẻ Mầm non” tỉnh Lào Cai, năm học 2023-2024.

anh tin bai

Giải Nhì phần thi “Thiết kế đồ dùng, đồ chơi mầm non"

anh tin bai

Phòng GĐ và ĐT huyện Bảo Yên đạt giải Nhì toàn đoàn

Hội thi nhằm tôn vinh các tập thể, cá nhân có sản phẩm chất lượng, sáng tạo và tính ứng dụng cao. Ứng dụng  công nghệ thông tin, công nghệ số, xây dựng và phát triển kho học liệu số cấp học Mần non. Đây là cơ hội cho cán bộ quản lý, giáo viên, trải nghiệm, giao lưu, học tập trong thiết kế và khai thác, sử dụng đồ dùng đồ chơi dạy học, trò chơi Mầm non.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây