Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

790 thí sinh huyện Bảo Yên bước vào ngày thi cuối cùng kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023

Thứ năm - 29/06/2023 05:21
Ngày 29/6, 790 thí sinh huyện Bảo Yên đã bước ngày cuối cùng trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 với tổ hợp môn KHTN, KHXH và Ngoại ngữ.

Kết thúc ngày thi đầu tiên với môn Ngữ văn và Toán thí sinh có tâm trạng thoải mái và giảm áp lực. Đối với đề thi môn Ngữ văn, hầu hết các thí sinh cho rằng phù hợp và không quá khó. Đối với đề thi môn Toán được đánh giá có sự phân loại cao, khiến nhiều thí sinh gặp khó khăn.  

anh tin bai

Thí sinh làm thủ tục bước vào phòng thi

Bước vào ngày thi cuối cùng với tổ hợp môn KHTN; KHXH và Ngoại ngữ. Đối với tổ hợp KHTN, huyện Bảo Yên có 112 thí sinh dự thi; Đối với tổ hợp môn KHXH, có 678 thí sinh; Môn Ngoại ngữ thí sinh huyện Bảo Yên đăng ký dự thi Tiếng anh với 719 thí sinh. Kết thúc bài thi tổ hợp môn KHTN và KHXH thí sinh của huyện Bảo Yên đánh giá đề có sự phân loại, nhưng không gây nhiều khó khăn cho thí sinh đạt điểm cao.  

anh tin bai

Thí sinh bước ra cổng khu vực thi.

Để bảo đảm cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 diễn ra an toàn, đúng quy chế, lực lượng công an huyện Bảo Yên đã chủ động xây dựng kế hoạch, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các tổ, đội và Công an các xã, thị trấn phối hợp với các điểm thi bảo vệ an toàn quy trình chuẩn bị và tổ chức kỳ thi; chủ động phát hiện, xử lý các trường hợp vi phạm liên quan đến kỳ thi. Công an huyện đã tập trung triển khai công tác đảm bảo an ninh, trật tự kỳ thi. Chủ động nắm tình hình liên quan đến kỳ thi; bảo quản và vận chuyển đề thi, bài thi, coi thi; công tác đảm bảo an ninh, trật tự tại các điểm thi. 
Sau 2 ngày thi tại điểm thi huyện Bảo Yên đã diễn ra đảm bảo, an toàn, công tác coi thi, làm bài thi được thực hiện nghiêm túc theo quy định. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây