Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Gần 40 cơ quan thông tấn, báo chí, công ty du lịch thăm quan trải nghiệm, quảng bá các điểm du lịch Bảo Yên

Thứ bảy - 27/05/2023 20:56
Để hỗ trợ, thúc đẩy du lịch huyện Bảo Yên ngày càng phát triển, Ngày 27/5 Đoàn Famtrip tổ chức thăm quan trải nghiệm, quảng bá các điểm du lịch Bảo Yên. Tham gia đoàn có 39 cơ quan thông tấn báo chí, các công ty Du lịch trong và ngoài tỉnh. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Nguyễn Anh Dũng – Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo Phòng văn hóa, thông tin, Văn phòng HĐND và UBND huyện, Ban Quản lý Di tích – và phát triển du lịch huyện Bảo Yên.

Đây là lần đầu tiên đoàn Famtrip gồm các cơ quan thông tấn báo chí và các công ty du lịch đến với Bảo Yên nhằm thông tin, quảng bá hình ảnh, điểm đến du lịch của huyện Bảo Yên với du khách trong và ngoài nước. 

Trong khuôn khổ chương trình đoàn đã đến dâng hương và khám phá khu di tích lịch sử tâm linh đền Bảo Hà; Khám phá trải nghiệm các danh lam thắng cảnh, điểm checin và các homstay khu du lịch cộng đồng xã Nghĩa Đô. Đồng thời, các du khách đã được tham gia trải nghiệm các trò chơi dân gian của đồng bào dân tộc tày xã Nghĩa Đô như: đi cà kheo, quang chài, bắn nỏ…

anh tin bai
Đoàn dâng hương tại đền Bảo Hà.

Qua chuyến khảo sát này, đại diện các hãng thông tấn, báo chí, các công ty du lịch đã được trải nghiệm tình hình du lịch thực tế tại huyện Bảo Yên, để từ đó có những ghi nhận và đánh giá đúng về du lịch Bảo Yên, góp phần hỗ trợ tuyên truyền rộng rãi hình ảnh  du lịch Bảo Yên  “An toàn, Thân thiện, Hấp dẫn” trong mắt bạn bè và du khách quốc tế.

anh tin bai
Đoàn tham gia khám phá, trải nghiệm du du lịch cộng đồng xã Nghĩa Đô.
anh tin bai
Các thành viên trong đoàn tham gia trải nghiệm đi cà kheo.

Tác giả bài viết: Minh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây