Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên
Chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc Khánh 2-9

Đặc sắc Chương trình Nghệ thuật chào mừng Lễ hội đền Bảo Hà năm 2024

Thứ hai - 19/08/2024 20:07
Tối 19/8, tại sân Lễ hội Di tích lịch sử văn hóa Quốc gia Đền Bảo Hà, UBND huyện Bảo Yên đã tổ chức Chương trình nghệ thuật đặc biệt Chào mừng Lễ hội đền Bảo Hà năm 2024.
 
Các tiết mục văn nghệ đặc sắc
Quang cảnh chương trình.
Dự chương trình có đồng chí Phạm Toàn Thắng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy; đồng chí Dương Đức Huy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh; Dự chương trình còn có đại biểu đến từ huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái. Về phía huyện Văn Bàn có dồng chí Nguyễn Anh Chuyên, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; lãnh đạo một số phòng, ban chuyên môn huyện Văn Bàn.
Đại biểu dự chương trình
Đại biểu dự chương trình.
Về phía huyện Bảo Yên có đồng chí Hoàng Quốc Bảo, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Trần Trọng Thông, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong BTV Huyện ủy, Lãnh đạo UBND huyện; Cấp ủy, chính quyền xã Bảo Hà cùng đông đảo nhân dân và du khách thập phương.
Ca sĩ Tùng Dương thể hiện ca khúc Một vòng Việt Nam
Ca sĩ Tân Nhàn thể hiện nhiều bài hát ca ngợi quê hương, đất nước
Tiết mục văn nghệ đặc sắc tại chương trình.
Với chủ đề “Bảo Hà - Miền đất linh thiêng”, chương trình nghệ thuật đã đưa đưa khán giả đến với không gian nghệ thuật ấn tượng được tạo nên bởi 17 tiết mục thuộc nhiều thể loại ca, múa, tiểu phẩm… lồng ghép trong đó là những giá trị văn hóa, nghệ thuật độc đáo, đa sắc màu trong đời sống văn hóa của đồng bào các dân tộc tỉnh Lào Cai. Chương trình được dàn dựng kỹ lưỡng, với sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa sân khấu, đạo cụ, âm thanh, ánh sáng và sự chuyển tải tinh tế của các nghệ sỹ, diễn viên Trung ương và địa phương như Tùng Dương, Tân Nhàn, Ngọc Ký… đã đem đến cho khán giả những tiết mục ấn tượng, mãn nhãn và cảm xúc thể hiện tình yêu quê hương đất nước, ngợi ca vẻ đẹp của đất và người Lào Cai nói chung, Bảo Hà – Bảo Yên nói riêng cũng như công lao của ông Hoàng Bảy.
Chương trình thu hút đông đảo người dân và du khách thập phương đến xem và cổ vũ
Chương trình thu hút đông đảo người dân và du khách thập phương đến xem và cổ vũ.
Hát văn Giá ông Hoàng Bảy
Hát văn Giá ông Hoàng Bảy.
Với không khí vui tươi, không gian tràn ngập sắc màu, chương trình nghệ thuật đặc biệt chào mừng Lễ hội Đền Bảo Hà năm 2024 đã góp phần nâng cao đời sống tinh thần người dân, quảng bá hình ảnh và phát huy tiềm năng du lịch văn hóa, tâm linh ở huyện Bảo Yên nói riêng, tỉnh Lào Cai nói chung.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện chụp ảnh lưu niệm với các nghệ sĩ
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện chụp ảnh lưu niệm với các nghệ sĩ.


 

Tác giả bài viết: Nhóm PV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây