Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên
Chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc Khánh 2-9

Khánh thành công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê”

Chủ nhật - 28/07/2024 23:39
Nhằm phát huy tính chủ động, sáng tạo của các cấp bộ Đoàn và tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ trong việc thực hiện những công trình, phần việc thanh niên thanh niên tham gia xây dựng nông thôn mới. Vừa qua, Huyện đoàn Bảo Yên phối hợp với Chi đoàn BIDV Chi nhánh Lào Cai tổ chức khánh thành Công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” tại xã thôn Lỵ 1-2 xã Cam Cọn.

anh tin bai

 

Trao và gắn biển công trình Thanh niên thắp sáng đường quê thôn Lỵ 1 - 2

Công trình được thực hiện với chiều dài 1km, 25 bóng đèn năng lượng mặt trời trị giá 39.000.000 đồng, trong đó từ nguồn Ngân hàng BIDV chi nhánh Lào Cai ủng hộ 20.000.000 đồng, số còn lại do đoàn viên, thanh niên và Nhân dân quyên góp ủng hộ tiền mặt, ngày công thực hiện. Đây là một trong những hoạt động thiết thực nằm trong chương trình phối hợp giữa Chi đoàn BIDV chi nhánh Lào Cai và Huyện đoàn Bảo Yên.

anh tin bai

Thanh niên và người dân thôn Lỵ 1 -2 lắp bóng năng lượng mặt trời

Thôn Lỵ 1-2 có tổng diện tích đất tự nhiên là 350 ha, dân số 110 hộ với 529 khẩu trong đó 95% là đồng bào người Dao. Kinh tế của thôn chủ yếu tập trung phát triển Nông – Lâm nghiêp, đời sống của Nhân dân vẫn còn gặp nhiều khó khăn. Công trình hoàn thành và đưa vào sử dụng sẽ góp phần giữ gìn an ninh trật tự, đảm bảo an toàn giao thông cho người dân tại địa phương, góp phần thực hiện “Tuyến đường sáng, xanh, sạch, đẹp” và thực hiện thắng lợi các tiêu chí để xã Cam Cọn về đích nông thôn mới trong năm 2024. Đây cũng là hoạt động thiết thực của tuổi trẻ huyện Bảo Yên chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội LHTN huyện Bảo Yên lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 – 2029.

Tác giả bài viết: Bích Quyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây