Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Nguyễn Xuân Nhẫn trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2 tại Đảng bộ xã Phúc Khánh, Việt Tiến

Thứ năm - 25/01/2024 08:37
Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/2/1930-03/2/2024), chiều ngày 25/1, đồng chí Nguyễn Xuân Nhẫn, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy đã đến dự và trực tiếp trao Huy hiệu Đảng đợt 3/2/2024 cho các đảng viên tại Đảng bộ xã Phúc Khánh, Việt Tiến. Cùng đi có lãnh đạo Ban tổ chức Huyện ủy Bảo Yên.

Tại Đảng bộ xã Phúc Khánh, đồng chí Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Nguyễn Xuân Nhẫn đã đến trao huy hiệu 60 năm tuổi đảng cho đảng viên Hoàng Văn Rương tại nhà riêng.

anh tin bai

Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Nguyễn Xuân Nhẫn trao huy hiệu 60 năm tuổi đảng cho đảng viên thuộc Đảng ủy xã Phúc Khánh

          Tại Đảng bộ xã Việt Tiến, đồng chí Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Nguyễn Xuân Nhẫn đã trao huy hiệu 55 tuổi đảng cho đảng viên Lương Hồng Quảng, Triệu Văn Tăng, trao huy hiệu 45 tuổi đảng cho đảng viên Nông Ngọc Đối, trao huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho đảng viên Lục Đình Hạnh.

anh tin bai

Đồng chí phó Bí thư thường trực Huyện ủy Nguyễn Xuân Nhẫn trao Huy hiệu đảng cho các đảng viên Đảng ủy xã Việt Tiến

          Chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Nguyễn Xuân Nhẫn bày tỏ sự trân trọng và khẳng định đây là phần thưởng cao quý của Đảng nhằm ghi nhận sự phấn đấu không mệt mỏi của đồng chí trên từng cương vị công tác. Đồng thời, là sự tôn vinh của lớp thế hệ đảng viên đi sau đối với thế hệ đảng viên đi trước. Đó không chỉ là niềm vinh dự, tự hào của cá nhân các đồng chí mà còn là niềm vinh dự đối với gia đình, dòng họ, Chi bộ và tổ chức nơi các đồng chí tham gia sinh hoạt. Qua đó mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy bản chất tốt đẹp của người Cộng sản, tích cực giáo dục, giúp đỡ thế hệ trẻ và luôn là tấm gương sáng cho lớp lớp đảng viên kế cận noi theo, tích cực đóng góp trí tuệ vào công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị tại địa phương ngày càng trong sạch vững mạnh.

anh tin bai

Quang cảnh buổi lễ trao huy hiệu đảng tại Đảng ủy xã Việt Tiến

          Thay mặt các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu đảng đợt này, đồng chí Lục Đình Hạnh - Chi bộ Cóc Khiểng Đảng bộ xã Việt Tiến xúc động cảm ơn sự quan tâm của các cấp uỷ Đảng và hứa sẽ giữ vững phẩm chất, đạo đức của người chiến sĩ cộng sản, phát huy tính tiên phong, gương mẫu vận động con cháu và nhân dân tham gia tích cực vào các hoạt động của địa phương.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây