Trung tâm VH, TT - TT Bảo Yên

Huyện ủy Bảo Yên họp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930- 3/2/2024)

Thứ sáu - 02/02/2024 01:15
Sáng ngày 02/02/2024, Huyện ủy Bảo Yên tổ chức họp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930- 3/2/2024), 77 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Lào Cai (5/3/1947 -5/3/2024).

Dự buổi họp mặt, có các đồng chí: Nguyễn Anh Chuyên – Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh Lào Cai, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Xuân Nhẫn – Phó bí thư Thường trực Huyện ủy; Trần Trọng Thông – Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Các đồng chí Thường trực HĐND, Lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ VN huyện; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo các Phòng, Ban chuyên môn, lực lượng vũ trang huyện.

anh tin bai

Quang cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại lịch sử 94 năm vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam; công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành của cấp ủy, chính quyền huyện và những kết quả đạt được trong năm 2023 của huyện Bảo Yên trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh – quốc phòng; công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị,… Những kết quả đạt được đó là nhờ sự nỗ lực to lớn của tất cả các ngành, các cấp, các địa phương và Nhân dân các dân tộc huyện nhà.

anh tin bai

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Anh Chuyên phát biểu tại buổi họp mặt

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Anh Chuyên – Bí thư Huyện ủy Bảo Yên ghi nhận, biểu dương và cảm ơn sâu sắc những nỗ lực, sáng tạo, kịp thời trong công tác lãnh, chỉ đạo của các cấp ủy, chính quyền huyện và mong muốn sẽ tiếp tục phát huy tốt trong lãnh, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ năm 2024 và những năm tiếp theo. Đồng chí Bí thư Huyện ủy gửi đến các đại biểu dự buổi họp mặt lời chúc tốt đẹp nhất, chúc một năm mới nhiều sức khỏe, sung túc và nhiều thắng lợi.

Tác giả bài viết: Bích Quyên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây